Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một hệ thống điện thoại doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể đã nhìn thấy từ viết tắt PBX khá thường xuyên. PBX là viết tắt của Private Branch Exchange. Không giống như mạng điện thoại công cộng, PBX cho phép các doanh nghiệp tự vận hành mạng điện thoại của mình. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét bài viết dưới đây cùng VOIP24H kỹ hơn các lựa chọn đơn vị cung cấp một số đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài ảo hay tổng đài điện toán đám mây tốt nhất trên thị trường.
StringeeX
StringeeX là một hệ thống tổng đài điện toán đám mây cung cấp cho các chủ doanh nghiệp số điện thoại. Các số điện thoại do StringeeX tạo xuất hiện dưới dạng số địa phương bất cứ khi nào doanh nghiệp liên hệ với khách hàng của mình, điều này cung cấp mức độ minh bạch toàn diện.
Danh sách các tính năng của StringeeX vươn xa và rộng khi đảm bảo rằng doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp luôn liên lạc với nhau. Và đây là cách thực hiện.
- Chuyển hướng cuộc gọi: StringeeX có thể chuyển tiếp hoặc phân phối cuộc gọi đến một số điện thoại do doanh nghiệp lựa chọn ngay cả khi doanh nghiệp không có mặt tại văn phòng.
- Phân phối nhóm: Không có cuộc gọi nào không được trả lời. Các tính năng nhóm của StringeeX cho phép doanh nghiệp chỉ định nhiều nhân viên cho một số duy nhất.
- Các cuộc hẹn: Sử dụng một trong các tiện ích con được cung cấp trên trang web để thêm biểu mẫu cuộc hẹn vào trang web của doanh nghiệp.
- Tích hợp: StringeeX hỗ trợ hơn 30 tích hợp với các nền tảng CRM và Helpdesk yêu thích của doanh nghiệp.
- Giám sát: nhanh chóng xác định những sai lầm tiềm ẩn mà người tập đang mắc phải và sửa đổi chúng khi đang di chuyển.
- Công ty liên tục cập nhật nền tảng của mình với các tính năng và công cụ mới để giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hệ thống điện thoại của mình.
Mobifone 3C
Mobifone 3C là một sự lựa chọn hoàn hảo về tổng đài điện toán đám mây cho các chủ doanh nghiệp đang muốn bắt đầu trung tâm cuộc gọi của riêng họ và mở rộng nó cùng với sự phát triển kinh doanh.
Mobifone 3C cũng đang cực kỳ phát triển với sự hỗ trợ mà họ cung cấp. Danh sách tích hợp hiện tại bao gồm hơn 100 công cụ và nền tảng mà các chủ doanh nghiệp hiện đại sử dụng — như Zoho, Shopify , SnapCall, Pipedrive và nhiều công cụ khác.
VIVAS
Với tất cả các tính năng của tổng đài điện toán đám mây PBX ảo doanh nghiệp cần cho doanh nghiệp của mình, VIVAS giúp doanh nghiệp nhận và thực hiện cuộc gọi, cũng như tin nhắn văn doanh nghiệp SMS một cách liền mạch. Nó cho phép các cuộc gọi đến hơn 50 quốc gia khác nhau và doanh nghiệp thậm chí có thể chuyển tiếp / phân phối cuộc gọi.
Điều tuyệt vời là doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các tác vụ ngay từ ứng dụng VIVAS.
- Ngoài ra, doanh nghiệp có thể:
- Gửi lời chào doanh nghiệpg giọng nói
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Dễ dàng nạp tiền vào số dư.
Vihat
Với hơn 40.000 khách hàng, hệ thống tổng đài điện toán đám mây của Vihat là một trong những hệ thống được yêu thích trên thị trường. Nó không yêu cầu chi phí bảo trì, tải xuống hoặc phần cứng để bắt đầu.
- Nhập số hoặc mua số mới từ hơn 90 quốc gia
- Tự động tạo các báo cáo chi tiết và tùy chỉnh để được gửi thẳng đến hộp thư đến của doanh nghiệp
- Theo dõi truy vấn các cuộc trò chuyện và thậm chí chuyển sang các cuộc trò chuyện quan trọng cần doanh nghiệp chú ý.
- Sử dụng các bot giọng nói biết ý định và tương tác với khách hàng để giải quyết các truy vấn một cách dễ dàng
Worldfone
worldfone là một đơn vị tổng đài điện toán đám mây cung cấp hệ thống điện thoại chính của hơn 400.000 chủ doanh nghiệp. Cho dù doanh nghiệp là một doanh nghiệp nhỏ hay một doanh nghiệp đang phát triển – Worldfone cung cấp nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất cho Worldfone là trải nghiệm thống nhất giữa thiết bị di động và máy tính để doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng nhân viên luôn có thể truy cập các cuộc gọi quan trọng (nhỡ hoặc không) cho dù họ đang di chuyển hay đang ở văn phòng.
Indochina
Là một tổng đài điện toán đám mây, Indochina có thể cung cấp nhiều hơn một hệ thống quản lý điện thoại truyền thống. Để minh họa, đây là doanh nghiệp tóm tắt cho ba sản phẩm cốt lõi mà Indochina cung cấp cho khách hàng:
- Văn phòng ảo. Một dịch vụ điện thoại hướng đám mây truyền thống sử dụng VoIP.
- Văn phòng ảo Pro. Phiên doanh nghiệp chuyên nghiệp của cùng một gói bao gồm các tính năng bổ sung như fax, hội nghị và khả năng ghi âm cuộc gọi.
- Trung tâm liên hệ ảo. Trải nghiệm trung tâm liên hệ chính thức qua đám mây. Điều này bao gồm các công cụ để tạo báo cáo, phân tích dữ liệu theo thời gian và hơn thế nữa.
vHost
vHost là một tổng đài điện toán đám mây có thể giúp doanh nghiệp thiết lập trung tâm cuộc gọi kỹ thuật số của riêng mình trong vòng chưa đầy 5 phút. Tất cả là nhờ cơ sở hạ tầng được tối ưu hóa triệt để để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình.
- Hoạt động với Máy tính để doanh nghiệp và Di động – chấp nhận cuộc gọi của khách hàng của doanh nghiệp từ bất kỳ vị trí nào có truy cập Internet.
- Tổng đài động mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cấu trúc trải nghiệm điều hướng tương tác cho khách hàng của mình. Ví dụ: Nhấn 1 hoặc 2 để truy cập một bộ phận cụ thể.
- Báo cáo đầy đủ chi tiết cho các cuộc gọi đến / đi, lịch sử nhân viên, v.v.
- Tích hợp dễ dàng với nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng yêu thích của doanh nghiệp.
VOIP24H
VOIP24H là một trong những đơn vị sở hữu giải pháp PBX dựa trên tổng đài điện toán đám mây lâu đời nhất và được cho là phổ biến nhất trên thị trường. Công ty tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống điện thoại kỹ thuật số. Và, đã tồn tại nhiều thay đổi trong công nghệ VoIP nói chung mà chúng ta thấy trên web ngày nay.
Điều này được thực hiện với sự trợ giúp của AI giúp VOIP24H thu thập thông tin khách hàng quan trọng trong thời gian thực. Và vì đó là một cách tiếp cận độc đáo, nó sẽ phù hợp nhất với các doanh nghiệp quy mô vừa, những người đang muốn phát triển theo cấp số nhân trong một khung thời gian có thể thấy trước.
Với bề dày kinh nghiệm của mình, VoIP24h đã và đang phát triển để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trên điện trên nền tảng điện toán đám mây VoIP hàng đầu tại Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi chính là đơn vị tiên phong và đứng đầu trong việc ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ như tổng đài ảo kết hợp telesale, auto call, contact center, tổng đài ảo tích hợp crm, sms brandname, voice brandname…
Voip24h cung cấp tổng đài ảo tích hợp crm tốt nhất hiện nay
- Tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng
- Tăng cường khả năng trao đổi các thông tin trong nội bộ
- Tăng cơ hội và doanh thu kinh doanh, bán hàng
- Giảm chi phí nhân sự, vận hành
- Tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Sales hiệu quả và nhân viên làm việc hiệu suất
VOIP24H là đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để cải thiện năng suất bán hàng cho doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội, giúp doanh nghiệp:
- Nâng cao hiệu suất với các công cụ thông minh.
- Truy cập và trao đổi thông tin dễ dàng hơn trong toàn công ty.
- Nhận được số liệu thống kê chi tiết và hữu ích để phân tích nhu cầu khách hàng.
- Tương tác và giao dịch với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Kết luận
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đón nhận môi trường kỹ thuật số. Và, khi các hệ thống cũ trở nên đắt hơn để bảo trì – việc tìm kiếm các giải pháp thay thế đáng tin cậy chỉ có ý nghĩa. Hệ thống tổng đài điện toán đám mây mang đến sự linh hoạt để kết thúc công việc kinh doanh từ mọi lúc mọi nơi.
Hãy liên hệ với VOIP24H để tìm hiểu nhiều hơn về giải pháp tổng đài ảo hay tổng đài điện toán đám mây. VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam.