Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp cho doanh nghiệp có thể nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng. Từ đó cải tiến bộ phận chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết tính năng và cách áp dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi ngay tại doanh nghiệp, hãy cùng VOIP24H tìm hiểu nhé.
1. Tổng đài ghi âm cuộc gọi hoạt động thế nào?
- Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi ra, gọi vào, gọi nội bộ của tất cả các máy nhánh tại doanh nghiệp.
- Thời gian ghi âm mặc định là 12 tháng gần nhất (các file ghi âm trước đó sẽ tự động xóa).
- Nếu quý khách có nhu cầu ghi âm lâu hơn thì có thể thỏa thuận về khoản phí phát sinh.
- Có thể loại trừ những máy nhánh không ghi âm (những máy nhánh của sếp, quản lý không muốn ghi âm có thể loại trừ).
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi được ghi âm.
- Không giới hạn thời lượng các cuộc gọi được ghi âm.
BẢNG GIÁ
2. Cách nghe lại file ghi âm cuộc gọi
Mỗi khách hàng sử dụng tổng đài đều được cấp một tài khoản quản lý cuộc gọi. Khách hàng sẽ dùng tài khoản đó để truy cập vào phần mềm quản lý được VOIP24H cung cấp.
- Hỗ trợ tìm kiếm lịch sử cuộc gọi theo thời gian, theo số điện thoại khách hàng, số máy nhánh tiếp nhận.
- Nghe trực tiếp file ghi âm (Dễ dàng như nghe nhạc)
- Hỗ trợ download về để lưu trữ.
- Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng.
- Start day: thời gian bắt đầu.
- End day: thời gian kết thúc.
- Search: tìm kiếm nhanh theo số điện thoại.
- Call Date: thời gian gọi.
- Source: từ số điện thoại nào gọi đến.
- Destination: Đích đến của cuộc gọi.
- Status: trạng thái cuộc gọi.
- Type of call: Loại cuộc gọi : inbound (cuộc gọi vào); outbound (cuộc gọi ra); local (cuộc gọi nội bộ).
- Download: down file ghi âm về lưu trữ.
- Play: nghe ghi âm trực tiếp (không cần cài đặt thêm phần mềm).
Nếu bạn muốn áp dụng ngay hệ thống ghi âm cuộc gọi vào doanh nghiệp, hãy liên hệ với VOIP24H. Bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.
3. Hỏi đáp về tổng đài ghi âm cuộc gọi
CHÚNG TÔI CHỈ CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI NGHE GHI ÂM CHO DOANH NGHIỆP ĐỂ PHỤC VỤ VIỆC CSKH.
CÁC YÊU CẦU VỀ NGHE CUỘC GỌI TRÊN SỐ DI ĐỘNG CỦA NGƯỜI KHÁC, CÁC CUỘC GỌI ĐÃ XẢY RA TRONG QUÁ KHỨ CHÚNG TÔI KHÔNG HỖ TRỢ ĐƯỢC.
Ghi âm cuộc gọi là một trong những tính năng của giải pháp tổng đài ảo. Quý khách có nhu cầu vui lòng tham khảo thêm các tính năng khác và bảng giá dịch vụ tổng đài ảo của VOIP24H.