ZCC hay còn gọi Zalo cloud connect là một sản phẩm rất mới từ ông trùm mạng xã hội Zalo. Tuy mới được trình làng nhưng Zalo cloud connect đã được rất nhiều doanh nghiệp săn đón nhằm tích hợp để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Hãy cũng VOIP24H tìm hiểu chi tiết về giải pháp mới này, cũng như tìm đáp án cho câu hỏi: “Vì sao doanh nghiệp nhất định phải sử dụng zalo cloud connect?” nhé.
1. ZCC - Zalo cloud connect là gì?
ZCC – Zalo Cloud Connect là dịch vụ điện toán đám mây độc quyền của công ty cổ phần VNG.
ZCC là giải pháp hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi từ Zalo OA của doanh nghiệp đó. Đây được xem là một ưu điểm cực kỳ lớn của giải pháp, vì doanh nghiệp sẽ dễ dàng trao đổi cũng như tư vấn với khách hàng của họ hơn.
Bắt đầu từ tháng 6/2021, ZCC hợp tác cùng VOIP24H để mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, giúp cho việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ được thuận tiện hơn.
Thông thường, các doanh nghiệp vẫn triển khai những chiến dịch marketing trên Zalo OA, thì nay họ lại càng phát triển mảng quảng bá và tiếp cận khách hàng sâu hơn nữa nhờ Zalo cloud connect.
2. Tính năng nổi bật của ZCC - Zalo cloud connect
Từ tài khoản Zalo OA, doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi thoại và gọi video tới khách hàng.
Khách hàng chủ động gọi tới doanh nghiệp ngay trong khung chat.
Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hoặc online của khách hàng. Từ đó sẽ có phương án chuyển hướng cuộc gọi phù hợp.
So với các nền tảng như facebook, skype, viber,... zalo được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng internet thông thường.
Bên cạnh đó khi bạn sử dụng hệ thống tổng đài ảo của VOIP24H kết hợp với ZCC, bạn cũng được hưởng toàn bộ tính năng của tổng đài ảo như: ghi âm cuộc gọi, lời chào tự động, nghe – nhận nhiều cuộc đồng thời,…
Nếu bạn có bất kì thắc mắc hoặc muốn triển khai nhanh dịch vụ VOIP24H Zalo cloud connect, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận kỹ thuật và CSKH đã sẵn sàng tư vấn bạn 24/7, kể cả ngày Lễ.
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
3. Lợi ích từ giải pháp ZCC - Zalo cloud connect
Tiết kiệm chi phí
Rẻ hơn từ 30 – 50% cước so với cuộc gọi thông thường
Mở rộng khách hàng
Tiếp cận hơn 2 triệu các khách hàng mới, giúp mở rộng doanh thu
Quảng bá thương hiệu
Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên nền cuộc gọi
Linh hoạt tiếp cận khách hàng
Nếu như khách hàng offline, nhân viên sẽ biết và khi đó sẽ gọi sang di động
Bảo mật cao
Khi cần xác nhận thông tin, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video nên sẽ không sợ nhầm lẫn hoặc bỏ sót thông tin
Triển khai dịch vụ mới
EKYC (định danh khách hàng) Voice brandname (định danh doanh nghiệp)
4. Những doanh nghiệp nào sẽ cần tổng đài ZCC - Zalo cloud connect?
Với những tính năng và lợi ích hấp dẫn từ Zalo cloud connect, chắc chắn rằng nó phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi loại hình kinh doanh hay dịch vụ. Có thể kể đến như:
- Đơn vị giao hàng: Xác nhận đơn hàng, tình trạng hàng, kiểm tra hàng,…
- Công ty tài chính: Xác minh danh tính, tình trạng hồ sơ,…
- Shop thời trang: xác minh mẫu mã, hàng hóa, giao nhận hàng,…
- Nhà xe: đặt vé, đón khách, gửi hàng,…
- Nhà hàng: xác nhận món, giao hàng,…
- Siêu thị: xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng
Để nắm được rõ hơn về dịch vụ ZCC, bạn hãy để lại thông tin tư vấn. Bộ phận chăm sóc khách hàng đang sẵn sàng để giải đáp cùng bạn 24/7, kể cả ngày Lễ.
.ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
5. Các bước triển khai ZCC - Zalo cloud connect
Bước 1: Chuẩn bị tài khoản Zalo OA. Đối với những doanh nghiệp chưa có tài khoản trên Zalo OA thì bạn phải đăng ký tạo tài khoản.
Bước 2: Thuê tổng đài ảo VOIP24H.
Tùy vào số lượng nhân sự doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn các gói tổng đài ảo phù hợp, chỉ từ 300.000VNĐ/tháng.
Bước 3: Doanh nghiệp sử dụng ZCC để liên lạc với khách hàng.
VOIP24H sẽ phụ trách đấu nối toàn bộ kỹ thuật của các cuộc gọi từ ZALO OA doanh nghiệp đến khách hàng, và ngược lại.
Giải pháp Voip24H – Zalo cloud connect chắc chắn sẽ là xu hướng chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Hãy trở thành một trong những doanh nghiệp ứng dụng sớm nhất bằng cách liên lạc với VOIP24H.
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 – Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H)
Trụ sở chính
Địa chỉ: 1014 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 2002 – (028).7303.6789
Email: sales.hcm@test.voip24h.vn
Chi nhánh
Địa chỉ: Tầng 10 – Tháp Tây, Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 1900 2002 – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7
Hotline: 19002000 (028).7108.8088
Email: hotro@voip24h.vn