Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng hiện là một công cụ đắc lực hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp hiệu quả. Mang lại giá trị cao hơn so với các phương pháp truyền thống. Vậy trên thực tế phần mềm chăm sóc khách hàng là gì? Lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng so với các phương pháp truyền thống? 

204 - Contact Center - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Là Gì? 

Khi khách hàng đang hỏi bạn cùng lúc rất nhiều câu hỏi. Bạn có thấy bối rối không? Bạn vừa nghe ai đó đề cập đến từ “phần mềm hỗ trợ khách hàng” để cải thiện khả năng hỗ trợ của họ. Và không biết họ đang nói về cái gì? 

Bạn có muốn biết một phần mềm hỗ trợ sẽ giúp ích như thế nào cho công việc kinh doanh của bạn không?

Hoặc bạn đơn giản chỉ đang tìm kiếm các mẹo về cách làm cho khách hàng của bạn thấy hài lòng sau khi bạn bán hàng cho họ?

Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

Vậy chắc chắn bạn cần biết thông tin sau:

Phần mềm chăm sóc hoặc hỗ trợ khách hàng là một công cụ đa kênh thống nhất giúp bạn giao tiếp với khách hàng, sắp xếp và theo dõi các yêu cầu cũng như khắc phục sự cố các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả để mang lại trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Ví dụ: Nếu bạn là nhà cung cấp thương mại điện tử. Bạn sẽ có thể lưu trữ tất cả các truy vấn đến từ nhiều kênh ở một nơi. Xác định cách trả lời từng khách hàng. Phân loại và ưu tiên các vấn đề của họ. Và sau đó phản hồi khi cần thiết.

Giả sử một khách hàng gửi email cho bạn để hỏi khi nào một sản phẩm sẽ về kho hàng. Và bạn đảm bảo với họ rằng sản phẩm đó sẽ có sẵn sau 3 tháng. Nếu khách hàng hỏi bạn trên Facebook ba tháng sau. Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng mà bạn sử dụng sẽ cung cấp ngữ cảnh của cuộc trò chuyện qua email trước đó để bạn biết trước những gì khách hàng sẽ hỏi. Phần mềm chăm sóc khách hàng của bạn cũng sẽ kết hợp hai chuỗi hội thoại khác nhau: Email và Facebook. Thành một để bạn có thể dễ dàng trả lời từ một nơi. Nhưng khách hàng sẽ nhận được câu trả lời của bạn thông qua kênh họ muốn.

Những doanh nghiệp như nào có thể sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?

CONTACT CENTER ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ

Một phần mềm chăm sóc/dịch vụ khách hàng tốt sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp nhỏ của bạn vẫn tập trung vào việc phản hồi khách hàng bằng cách tự động hóa tất cả các công việc thường ngày.

  • Một phần mềm hỗ trợ tốt sẽ tự động phân loại. Ưu tiên và chỉ định các yêu cầu cũng như duy trì nhật ký các truy vấn đã nhận và phản hồi.
  • Phần mềm trợ giúp có thể cung cấp ngữ cảnh tốt hơn so với hỗ trợ qua hộp thư đến email. Bối cảnh như lịch sử tương tác của khách hàng. Lịch sử mua hàng và các thông tin liên quan khác sẽ đảm bảo các nhân viên. Hoặc đại lý phân phối của bạn có mọi thứ họ cần để phản hồi cho khách hàng.
  • Phần mềm hỗ trợ bộ phận trợ giúp có thể thiết lập các chính sách cam kết dịch vụ (SLA). Và đảm bảo các đại lý của bạn tuân theo thời hạn giải quyết các vấn đề của khách hàng. Họ cũng sẽ chuyển yêu cầu tới người quản lý hỗ trợ cấp cao nếu những vấn đề này không được giải quyết kịp thời.
  • Với phần mềm hỗ trợ tốt cho việc quản lý khách hàng. Bạn có thể đảm bảo nhiều nhân viên không hoạt động trên cùng một truy vấn và không gửi spam cho khách hàng bằng các phản hồi khác nhau.

CONTACT CENTER ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ LỚN

Nếu bạn là một doanh nghiệp doanh nghiệp. Một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp hỗ trợ hoạt động trên quy mô lớn mà không làm mất đi tính cá nhân. Và cũng cho phép bạn thực hiện trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách cho phép sự hợp tác của toàn bộ phòng ban công ty. 

  • Nền tảng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp sẽ quản lý thông minh các đại lý hỗ trợ khách hàng có sẵn theo ca, múi giờ, ngôn ngữ. Trải dài trên các vị trí địa lý để đảm bảo yêu cầu đến đúng đại lý có thể phản hồi khách hàng nhanh nhất. 
  • Bạn sẽ có tùy chọn mở rộng khả năng của phần mềm. Bằng cách kết nối với các nền tảng khác nhau như CRM, công cụ thanh toán, giải pháp thanh toán. Và các công cụ nội bộ và bên thứ ba khác.
  • Hỗ trợ là một chức năng yêu cầu sự cộng tác trong toàn công ty. Và nó luôn hoạt động song song với các nhóm khác như sản phẩm, bán hàng và tiếp thị. Nền tảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp sẽ cho phép bạn kết nối với mọi người trong công ty, thiết lập bối cảnh. Do đó yêu cầu có thể được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Một phần mềm chăm sóc khách hàng có thể làm được gì?

Với ứng dụng chăm sóc khách hàng. Nhân viên của bạn có thể trả lời email, trả lời cuộc gọi của khách hàng. Và trò chuyện với khách hàng từ một nơi. Bạn không phải chuyển đổi giữa các công cụ và thông tin đăng nhập khác nhau.

Giao tiếp dễ dàng hơn và câu trả lời sẽ tốt hơn khi bạn có nhiều ngữ cảnh hơn. Bạn luôn có thể truy cập các tương tác trước đây với bất kỳ khách hàng nào. Hoặc trên bất kỳ kênh nào từ một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến giúp nhóm của bạn cộng tác hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ dựa trên đám mây có thể tăng khả năng hiển thị của ai đang xử lý yêu cầu. Ai đã trả lời khách hàng và yêu cầu nào đang cần trả lời. 

Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Còn Có Thể

Tìm hiểu xem phản hồi của nhân viên có đủ nhanh và chính xác hay không. Tìm hiểu mức độ tốt của nhân viên trong việc giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề của họ. Một phần mềm hỗ trợ B2B tốt sẽ cung cấp dữ liệu bạn cần để cải thiện hiệu suất của nhân viên hoặc nhóm.

Phần mềm hỗ trợ có thể giúp tự động hóa hầu hết các quy trình hỗ trợ. Bạn có thể dành tất cả nỗ lực của nhóm. Hoặc doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Thay vì tìm ra các thủ tục giấy tờ và bảo trì.

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp đơn giản hóa quy trình hỗ trợ khách hàng. Việc làm cho khách hàng hài lòng hơn sẽ dễ dàng hơn. Khách hàng hạnh phúc hơn là những khách hàng sẽ tiếp tục quay trở lại doanh nghiệp của bạn. Tăng lòng trung thành của họ đối với thương hiệu của bạn.

PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH – CONTACT CENTER CỦA VOIP24H

Từ những vấn đề trên, phần mềm Contact Center giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hệ thống quản lý và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đa kênh.

Contact Center đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã có bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh và có nhiều kênh thông tin liên lạc. Đặc biệt là có sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp thường xuyên.

Tìm hiểu thêm các thông tin về phần mềm chăm sóc khách hàng với VOIP24h 

Call Now

Lên đầu trang

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - Contact Center - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG