Hiện nay tổng đài ảo đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Dịch vụ này là loại hình tổng đài phát triển dựa trên nền tảng Internet và có nhiều ưu điểm vượt trội so với tổng đài vật lý truyền thống. Vậy tổng đài ảo ở TP HCM có những đặc điểm và nào giúp doanh nghiệp tối ưu được quy trình bán hàng. Đồng thời chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trong giai đoạn số hóa hiện nay? Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu thông tin đầy đủ qua bài viết dưới đây.
Các tiêu chí khi mua tổng đài ảo ở TP HCM uy tín
Hiện nay trên thị có rất nhiều nhà cung cấp tổng đài ảo ra đời nhằm mục đích phục vụ cho những doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh, liên lạc nội bộ, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, … Như vậy đơn vị nào là nơi cung cấp dịch vụ tổng đài ảo uy tín, chuyên nghiệp nhất?
Những doanh nghiệp có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây để làm căn cứ lựa chọn:
- Tổng hợp mọi tương tác trên các kênh bán hàng
- Định tuyến những cuộc gọi thông minh
- Tích hợp phần mềm CRM
- Quản lý và báo cáo
- Khả năng tùy chỉnh
- Mức độ ổn định
Lợi ích khi lắp đặt, đăng ký dịch vụ tổng đài ảo VOIP24H để tăng tỷ lệ chốt sales 90%
Quản lý đơn giản và tối ưu chi phí
Các doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng khi thuê kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm để quản lý hệ thống. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Đội ngũ kỹ thuật của VOIP24H luôn hỗ trợ khách hàng những cấu hình có sẵn phần mềm phù hợp với nhu cầu hoặc sẽ luôn chủ động hơn. Bằng cách hướng dẫn sử dụng và cài đặt chi tiết, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.
Hạn chế chi phí cho đầu tư cơ sở vật chất hữu hình
Việc đầu tư cơ sở vật chất hay cơ sở hạ tầng là điều không cần thiết khi các doanh nghiệp mua dịch vụ tổng đài ảo. Bởi vì giải pháp này hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Các doanh nghiệp không cần đầu tư vào thiết bị tổng đài mà có thể tận dụng những thiết bị đầu cuối có sẵn. Như smartphone hoặc laptop để kết nối như SIP, IP phone hoặc dùng softphone cài trực tiếp trên PC, laptop, smartphone,…
Cập nhật nhiều tính năng hữu ích
VOIP24H đã rất thành công và đang không ngừng cải tiến để mang đến doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài ảo ở TP HCM có được những trải nghiệm tốt nhất. Hơn thế nữa còn để nâng cao hiệu quả kinh doanh và phương diện chăm sóc khách hàng.
Hiện nay, tổng đài ảo của VOIP24H đang cung cấp các tính năng nghe và gọi trên nhiều thiết bị khác nhau (PC, Mobile, IP Phone,…) nhóm tính năng chính:
- Giao tiếp trên nền tảng đa kênh với các khách hàng
- Automation Marketing
- Tính năng AI vượt trội (Speech to Text)
- Quản lý hiệu suất và khả năng làm việc của nhân viên
- Tính năng của nhạc chờ doanh nghiệp
- Tính năng tự động gọi
- Tính năng trả lời tự động (IVR)
- Tính năng chuyển hướng nhanh cuộc gọi sang số di động
Cách hoạt động của dịch vụ tổng đài ảo ở TP HCM
Thiết bị cần thiết để dùng kích hoạt dịch vụ tổng đài ảo. Có thể là điện thoại IP, Softphone hoặc là các phần mềm trên máy tính CRM có tích hợp tổng đài.
Đầu số của tổng đài ảo
Để hiểu được dịch vụ tổng đài ảo ở TP HCM làm việc như thế nào. Đầu tiên người dùng cần tham khảo điều kiện về đầu số của nó. Có thể hiểu là việc lựa chọn 1 loại đầu số để thực hiện tiếp nhận hoặc gọi ra từ tổng đài ảo thông minh.
Đối với các đầu số như hotline thì thông thường có 2 loại đầu số. Loại 1 là sử dụng các đầu số 1800 hoặc 1900. Loại 2 là sử dụng loại đầu số giống như đầu số điện thoại bàn (028.724.xxxx).
Hệ thống tổng đài ảo sẽ đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ
Những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì yêu cầu phải đăng ký dịch vụ từ nhà cung cấp. Hiện nay trên thị trường đang có nhiều nhà cung cấp khác nhau tương đương chi phí sử dụng và chất lượng cũng sẽ khác nhau. Các doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn dịch vụ này trên thị trường.
Thông thường thì khi thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo ở TP HCM. Người dùng sẽ được nhà cung cấp kèm theo một CRM đơn giản nhằm quản lý các cuộc gọi ra, ghi âm cuộc gọi. Hoặc cũng có thể được tích hợp sẵn luôn trong những phần mềm CRM, ERP chuyên ngành.
Thiết bị đầu cuối
Thiết bị đầu cuối của tổng đài ảo bao gồm điện thoại IP không dây hoặc điện thoại IP có dây cùng với tai nghe headphone. Sử dụng thiết bị này để có thể nghe gọi trực tiếp trên phần mềm quản lý CRM.
Có một lưu ý là có tính năng hoàn toàn khác với điện thoại bàn. Nó còn được gọi với tên khác là điện thoại VOIP. Tức là điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN /MAN/ WAN hay mạng Internet. Điện thoại IP được sử dụng các gói dữ liệu IP (trên mạng LAN, WAN, Internet) liên kết với thông tin được truyền tải. Từ đó trở thành mã hoá của âm thanh.
Bởi vì điện thoại IP được kết nối trực tiếp qua cổng Lan, hoặc wifi cho nên sẽ kết nối được ở mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa nó sẽ không bị phụ thuộc vào yếu tố địa lý. Như là loại điện thoại analog cũ như người tiêu dùng vẫn thường sử dụng trước đây.
Chính vì những khác biệt này nên điện thoại IP là một trong những thiết bị phổ biến nhất. Do đáp ứng được điều kiện sử dụng dịch vụ tổng đài ảo ở TP HCM thông qua cơ sở hạ tầng của mạng Internet trên toàn cầu.
Máy nhánh (ext)
Máy nhánh của dịch vụ tổng đài ảo là gì? Có thể hiểu một cách đơn giản là khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của nhà cung cấp. Thì các doanh nghiệp cần phải đăng ký số lượng các máy nhánh để có thể tiếp nhận và xử lý nhiều cuộc gọi.
Giả sử doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng một hệ thống tổng đài ảo và cần có 5 telesales. Thì doanh nghiệp đó cần phải đăng ký 5 máy nhánh (ext) để có thể thực hiện gọi ra hoặc nhận cuộc gọi đến từ khách hàng.
Quy trình mua tổng đài ảo ở TP HCM nhanh chóng
Voip24h là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ thống tổng đài ảo. Giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất kinh doanh và gia tăng doanh thu. Quy trình mua tổng đài ảo ở TP HCM bao gồm các bước vô cùng nhanh chóng như sau:
Bước 1: Doanh nghiệp bắt đầu lựa chọn gói cước phù hợp
Bước 2: Lựa chọn các đầu số gọi đi/gọi đến
Bước 3: Lựa chọn sử dụng thiết bị đầu cuối
Bước 4: Kích hoạt dịch vụ tổng đài ảo, bàn giao và được hướng dẫn sử dụng
Sau khi hoàn tất bước cung cấp thông tin, VOIP24H sẽ tiến hành kích hoạt tài khoản và thiết lập cho khách hàng, những cấu hình đó dựa trên nhu cầu đã thảo luận trước đó.
Mua dịch vụ tổng đài ảo ở TP HCM từ VOIP24H giúp mang đến rất nhiều nguồn lợi ích cho một doanh nghiệp trong quá trình quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Dịch vụ này chính là cầu nối giúp những doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và phát triển với khách hàng, đồng thời còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu vượt trội, tối ưu chi phí đáng kể và nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên.
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài ảo trên nền tảng điện toán đám mây đang phát triển hiện nay.