Kính gửi Quý Khách Hàng:
Hiện nay, số lượng người dùng dịch vụ của VOIP24H ngày càng cao.
Để đáp ứng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, VOIP24H trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng về việc mở kênh “VOIP24H CSKH” trên Zalo kể từ ngày 03/08/2022 .
Khi có nhu cầu báo cáo sự cố, Quý Khách Hàng có thể truy cập tại kênh Zalo “VOIP24H CSKH” qua đường link sau hoặc nhắn tin trực tiếp trên trang quản lý ứng dụng để được hỗ trợ kịp thời, tránh việc bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý Khách Hàng có một ngày làm việc thật hiệu quả!