Đăng ký đầu số 1800 là xu hướng của các doanh nghiệp lớn. Bài viết sau đây của VOIP24H sẽ cung cấp cho bạn chi tiết thủ tục mua, chi phí và giải pháp của tổng đài 1800 mang lại.
1. Tổng đài 1800 là gì?
- Là số mà các đơn vị kinh doanh đăng ký với nhà mạng nhằm phục vụ cho nhu cầu liên lạc.
- Có hai định dạng là 8 số (1800 xxxx) hoặc 10 số (1800 xx xx xx)
- Thuê đầu số dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
- Chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi và cước điện thoại sẽ do doanh nghiệp trả. Nếu đơn vị kinh doanh có nhu cầu nghe – gọi hai chiều thì có thể tham khảo qua đầu số cố định và đầu số di động.
2. Thuê đầu số 1800 phù hợp với những đơn vị nào?
Như đã chia sẻ ở trên, nếu đơn vị của bạn thuê đầu số 1800 làm Hotline thì sẽ phải trả cước cuộc gọi khi khách hàng gọi đến. Điều này sẽ khiến cho doanh nghiệp tốn thêm chi phí vận hành, nhưng bù lại sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc khách hàng tuyệt đối.
Trên thị trường ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu số này để làm số đại diện cho họ. Hiện nay, VOIP24H đang cung cấp giải pháp tổng đài CSKH cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như:
3. Tại sao nên sử dụng đầu số 1800?
Chuyên nghiệp: Doanh nghiệp sử dụng số Hotline 1800 sẽ nhận được ánh nhìn chuyên nghiệp của khách hàng
Tin cậy: Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sử dụng tổng đài 1800. Đặc biệt là làm về lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…
Dễ quảng bá – Marketing: Với những số dễ nhớ như 1800 52 53 54 hoặc 1800 8088 sẽ rất dễ để khách hàng ghi nhớ. Giúp cho doanh nghiệp tiến sâu vào thị trường.
Số đẹp – Dễ nhớ: VOIP24H luôn có sẵn list số tam hoa, tứ quý, số phong thủy,… để doanh nghiệp lựa chọn. Thời gian nhận số chỉ trong 24H đăng ký.
Thiện cảm: Khách hàng sẽ ưu tiên liên lạc với doanh nghiệp của bạn thay vì bên đối thủ cạnh tranh. Từ đó bạn dễ dàng tăng doanh số hoặc thuận tiện hỗ trợ khách hàng từ xa.
4. Chi phí mua tổng đài 1800
Để sở hữu cho doanh nghiệp một đầu số 1800, cơ sở kinh doanh cần thực hiện theo ba bước sau đây: Chọn số – thuê tổng đài – chọn thiết bị đầu cuối. Để dễ hiểu hơn, VOIP24H mời bạn xem mô hình so sánh giữa việc mua sim di động và mua đầu số 1800.
CHI PHÍ | ĐẦU SỐ 1800 | SỐ DI ĐỘNG THÔNG THƯỜNG |
CHỌN SỐ | 1800 xxxx (Đăng ký số với nhà mạng) | Mua sim |
TỔNG ĐÀI | Thuê tổng đài tại VOIP24H | Không sử dụng tổng đài ảo |
CHỌN THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI | Điện thoại kết nối Internet, phần mềm X-Lite, Zoiper,… | Điện thoại di động |
- Phí triển khai đầu số: 1.500.000 (một lần duy nhất)
- Phí thuê dịch vụ tổng đài: từ 300.000/tháng (thu 3 tháng 1 lần)
- Phí thuê bao: từ 400.000đ
- Cước gọi: từ 800đ/phút
Mọi chi phí đều được VOIP24H công khai, đảm bảo đây là chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Tùy thuộc vào nhà mạng thì chi phí sẽ có sự thay đổi. Hãy liên lạc với VOIP24H ngay bây giờ để được hỗ trợ và sở hữu liền tay tổng đài Hotline bạn nhé!
5. Các bước triển khai để đăng ký tổng đài 1800.
Bước 1: Đăng ký chốt số
Để đăng ký, đơn vị cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở của bạn chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.
Ngoài ra, các bạn sẽ cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như: địa chỉ lắp đặt, Email, số điện thoại người nhận cước thanh toán hằng tháng.
Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài ảo VOIP24H
Thay vì phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài trong văn phòng, doanh nghiệp sẽ thuê giải pháp tổng đài ảo của VOIP24H. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.
Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.
Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối
Sau khi đăng ký tên thương hiệu thành công với nhà mạng, các bạn cần có thiết bị để thực hiện cuộc gọi tới khách hàng. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc, doanh nghiệp linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.
Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (VOIP24H cài đặt miễn phí).
Đọc đến cuối bài viết, chắc hẳn bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài 1800 cho doanh nghiệp đúng không? Bạn còn thắc mắc nào, hãy để bộ phận CSKH của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!
7. Hỏi Đáp Về Đầu Số 1800
Thủ tục đăng ký đầu số 1800 có phức tạp không ?
Không, thủ tục đăng ký đầu số 1800 cũng khá đơn giản. Chỉ cần khách hàng có giấy phép kinh doanh. Thời gian đăng ký mất khoảng 2-3 ngày làm việc.
Đăng ký đầu số 1800 ở đâu ?
VOIP24H hiện tại đang cung cấp giải pháp tổng đài 1800 trọn gói cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ vấn đề đầu số đến thiết lập một hệ thống tổng đài 1800 hoàn thiện.
Đầu số 1800 gọi vào có miễn phí không ?
Đầu số 1800 khi khách hàng gọi vào sẽ được miễn phí. Đơn vị đăng ký đầu số sẽ chịu phần chi phí này. Mục tiêu để hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
Chi phí lắp đặt đầu số 1800 hết bao nhiêu ?
Khách hàng sẽ tốn 2 khoản phí
Phí khởi tạo đầu số : 1.500.000đ
Phí thuê bao đầu số : 400.000 – 500.000đ tùy nhà mạng.
Đầu số 1800 có gọi ra được không ?
Theo quy định bộ thông tin truyền thông, đầu số 1800 chỉ được phép gọi vào không gọi ra ngoài được.
8. Thông tin chứng nhận
8.1 Giải thưởng Sao Khuê 2023
8.2 Chứng nhận ISO/IEC 27001:2022
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
Pingback: Chuyên nghiệp hóa dịch vụ CSKH với đầu số 1800 – Chia sẻ kiến thức mỗi ngày