Phần mềm Zoiper nhận được sự quan tâm và được ưa dùng của hầu hết người dùng. Tại sao lại như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm Zoiper là gì, cách sử dụng của phần mềm này trên máy tính và điện thoại.
1. Zoiper là gì ?
- Zoiper là một ứng dụng phần mềm softphone được dùng để liên lạc qua mạng Internet. Các cuộc gọi ở app Zoiper đều được miễn phí. Lưu ý, bạn phải có sẵn hệ thống tổng đài ảo thì mới sử dụng phần mềm được. Tổng đài ảo của VOIP24H là tổng đài điện thoại hoạt động trên nền Internet. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn chi phí đầu tư hạ tầng, không cần tuyển nhân sự IT phụ trách. Tổng đài ảo cực kỳ thích hợp với những doanh nghiệp nhiều chi nhánh hay thường xuyên thay đổi địa chỉ nhưng vẫn muốn giữ lại số điện thoại cố định hoặc muốn nâng cấp số điện cá nhân lên làm tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tải Zoiper và sử dụng tổng đài ảo cho doanh nghiệp thì hãy để lại thông tin tại đây. VOIP24H sẽ hỗ trợ bạn.
- Đối với doanh nghiệp có nhân viên thường xuyên làm việc ngoài văn phòng thì ứng dụng này cũng giúp ích cho họ rất nhiều. Zoiper cài được cả trên máy tính và điện thoại di động. Mang đầy đủ chức năng cơ bản giúp thực hiện cuộc gọi như quay số, nhập danh bạ, hộp thư thoại,…
2. Tính năng của phần mềm Zoiper
- Thực hiện gọi và nhận cuộc gọi
- Gọi video, chat,…
- Lưu danh bạ
- Lịch sử cuộc gọi
- Hỗ trợ 11 ngôn ngữ
- Chuyển tiếp cuộc gọi
- Cuộc gọi chờ
- Được đăng ký nhiều tài khoản
- Cài đặt trên nhiều hệ điều: Windows, IOS, MAC OS, Linux, Android,…
- Hỗ trợ giao thức SIP, IAX và XMPP
- Tích hợp bộ giải mã audio và video G.729 (bản thương mại), GSM, µlaw, alaw, speex, iLBC
3. Cách sử dụng Zoiper
Để sử dụng được ứng dụng, các bạn cần phải thực hiện 3 bước sau
Bước 1: Tải ứng dụng Zoiper
Bước 2: Kết nối với hệ thống tổng đài ảo VOIP24H
Hệ thống tổng đài VOIP24H không chỉ giúp kết nối phần mềm Zoiper, mà còn có rất nhiều tính năng khác như: tích hợp đầu số hotline 1900/1800, nghe gọi nhiều cuộc đồng thời, ghi âm cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi thông minh (không bị bận line), nhạc chờ, gọi tự động thông báo mã OTP,…
Để tìm hiểu kỹ hơn tổng đài ảo VOIP24H, các bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline 1900 2002.
Bước 3: Sử dụng Zoiper để nghe – gọi.
Sau khi đã có hệ thống tổng đài ảo của VOIP24H, bạn sẽ hoàn toàn sử dụng được phần mềm Zoiper. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng thì đây quả một phần mềm dành cho bạn. Vì các bạn chỉ cần thực hiện toàn bộ công việc trên màn hình máy tính. Thật thuận tiện phải không nào?
4. Tải Zoiper
4.1. Tải Zoiper trên máy tính
4.2. Cách cài Zoiper trên điện thoại
5. Cách cài Zoiper trên máy tính
5.1. Cài Zoiper trên máy tính qua video
5.2. Cài Zoiper trên máy tính qua hình ảnh
Sau khi tải phần mềm về, bạn tiến hành cài đặt lên máy tính theo từng bước sau
Lưu ý: Để có thể nghe gọi bằng phần mềm Zoiper cần phải có 1 tài khoản máy nhánh (khi sử dụng tổng đài của VOIP24H khách hàng sẽ được cấp)
6. Cách cài Zoiper trên điện thoại
6.1. Cách cài Zoiper trên điện thoại qua video
6.2. Cách cài Zoiper trên điện thoại qua hình ảnh
2. Gọi ra
- Gọi nội bộ: Nhập số máy nhánh và bấm Call hoặc phím Enter từ bàn phím máy tính.
- Gọi ra ngoài: Nhập số cần gọi (có thể coppy – paste), sau đó bấm nút Call hoặc hoặc phím enter từ bàn phím, có thể chọn gọi từ các số đã đã được lưu trước đó hoặc chọn trong Call history.
- Chọn Reject để kết thúc.
3. Chuyển máy
4. Lưu danh bạ
- Chọn tab contacts
- Chọn add => manually add other contacts
- Sẽ xuất hiện 2 tab
- personal Information (Thông tin liên qua đến tên)
- Phone Numbers (Thông tin liên quan đến số điện thoại)
5. Lịch sử cuộc gọi (call history)
Phần mềm Zoiper sử dụng dễ dàng trên nhiều nền tảng của điện thoại và máy tính. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm thì hãy kết nối với tổng đài ảo của VOIP24H của chúng tôi ngay nhé.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn