Phải chăng bạn thường để mất khách hàng chỉ vì vì bỏ nhỡ cuộc gọi từ họ? Hãy đến với giải pháp của VOIP24H để xóa bỏ ngay tình trạng này nhé.
1. Thế nào là Missed call?
Giả sử một khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và họ muốn gọi đến để tìm hiểu rõ hơn. Tuy nhiên vì rất nhiều lý do khác nhau mà khi khách hàng gọi đến hotline của doanh nghiệp lại không được kết nối với bộ phận tư vấn. Khiến doanh nghiệp bỏ lỡ đi khách hàng tiềm năng.
Như vậy, missed call được hiểu là sự bỏ lỡ một cuộc gọi từ phía khách hàng đến doanh nghiệp.
2. Nguyên nhân nào dẫn tới Missed call?
- Tổng đài bị bận (nghẽn) => không gọi vào được. Bạn đang sử dụng số di động, số cố định trực tiếp mà không sử dụng tổng đài nên cùng lúc chỉ gọi vào hoặc gọi ra được 1 cuộc gọi.
- Nhân viên tư vấn bận => Khách hàng chờ lâu quá nên cúp máy.
- Khách hàng gọi vào ngoài giờ làm việc, ngày nghĩ Lễ, Tết (không có nhân viên trực máy).
3. Giải pháp xây dựng Missed Call chủ động sẽ giải quyết bài toán trên như thế nào?
- Tổng đài bị bận => Sử dụng tổng đài ảo sẽ không giới hạn số cuộc gọi đồng thời , Không bao giờ bận máy.
- Nhân viên tư vấn bận , khách gọi ngoài giờ => Tổng đài Chủ động phát thông báo với khách hàng ” Cuộc gọi của quý khách đã được ghi nhận, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất “. Hệ thống tổng đài ảo của VOIP24H sẽ ghi nhận đó là 1 Missed Call và tự động gửi mail thông báo cho khách hàng về thông tin cuộc gọi đó => Chúng tôi gọi đó là dịch vụ Missed Call To Email.
4. Không để mất khách hàng với dịch vụ Missed To Email
Đây là dịch vụ mới từ VOIP24H nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có được thông tin về cuộc gọi nhỡ của khách hàng tự động gửi qua email theo thời gian thực.
Ai nên sử dụng dịch vụ này?
- Những người không liên tục đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi từ web.
- Những người quản lý tổng đài.
- Những người phụ trách kinh Doanh muốn biết khách hàng gọi nhỡ.
- Những ai quan tâm tới cuộc gọi nhỡ của khách hàng.
4.1. Trong Email thông báo cuộc gọi nhỡ có những thông tin gì?
- Call date: Thời gian cuộc gọi bị nhỡ
- Source: Số điện thoại khách hàng.
- DID: Đầu số tiếp nhận bị nhỡ ( Nếu công ty có nhiều số hotline thì mình sẽ biết khách hàng gọi nhỡ tới số nào ?)
- Duration: Thời gian khách hàng gọi vào tổng đài : BIết được khách hàng đã chờ bao lâu trước khi gác máy.
- Destination: Đích đến cuối cùng của cuộc gọi khi bị nhỡ.
4.2. Hệ thống hoạt động như thế nào?
- Khi có một cuộc gọi nhỡ trên tổng đài thì khoảng 3 phút sau sẽ có 1 email từ tổng đài gửi tự động tới email của khách hàng.
- Email sẽ được gửi tự động bất kỳ thời điểm nào.
4.3. Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ này thì làm thế nào?
- Điều kiện: Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tổng đài ở VOIP24H
- Cách tính cước: Tính theo số lượng email đăng ký, và được cộng vào phí thuê tổng đài hàng tháng.
Hãy nhanh tay liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ Report to email bằng cách liên hệ với bộ phận kinh doanh theo số hotline bên dưới.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn