Các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn đang dần chuyển sang sử dụng hoặc nâng cấp tổng đài thông minh bởi vì mong muốn phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các doanh nghiệp start-up cũng đang rất quan tâm về hệ thống tổng đài ảo được lưu trữ trên đám mây hay còn gọi là hệ thống tổng đài thông minh. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của VOIP24H để tìm hiểu những lợi ích mà hệ thống tổng đài thông minh dành cho doanh nghiệp start-up.
Tổng đài thông minh là gì?
Hệ thống tổng đài thông minh là một hệ thống tổng đài điện thoại hoàn toàn được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây nhằm cung cấp quyền truy cập cho máy chủ thông qua kết nối internet.
Vì vậy mà các công ty sử dụng hệ thống tổng đài ảo thông minh hoặc được lưu trữ tại máy chủ sẽ không cần phải có một máy chủ chuyên dụng. Máy chủ PBX là một giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp start-up tiết kiệm chi phí và không gian. Vì những máy chủ truyền thống rất đắt tiền và sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn.
Điều quan trọng mà các doanh nghiệp cần lưu ý là nhược điểm của tổng đài truyền thống đã là phức tạp và rườm rà. Cho nên đó là lý do tại sao các tổng đài thông minh dựa trên đám mây đang trở nên rất phổ biến. Các giải pháp công nghệ để nâng cấp tổng đài thông minh hiện đại đang phát triển để cung cấp một hệ thống tổng đài chất lượng, ổn định qua internet.
Tại sao doanh nghiệp start-up cần hệ thống tổng đài thông minh?
Tối ưu hóa về theo dõi và phân tích
Để biết được những gì hoạt động và những gì không, những công ty khởi nghiệp phải đo lường hiệu suất của các hoạt động quảng bá, tiếp thị và bán hàng mỗi ngày của họ. Tổng đài thông minh giúp thu thập các dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng số lượng phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm. Điều đó giúp cho doanh nghiệp start-up thấy được mức độ chất lượng của từng dịch vụ, sản phẩm để có thể tăng cường, tinh chỉnh cách tiếp cận của mình.
Thêm vào đó, nhờ phân tích số liệu từ hệ thống tổng đài thông minh trong một vài tháng, doanh nghiệp star-up có thể xây dựng được một bản báo cáo phân tích tất cả các chiến dịch đã thực hiện và doanh thu của từng chiến dịch, để doanh nghiệp biết cái nào đang hoạt động và cần phải được phát huy, và cái nào không cần phải tiếp tục phân tích.
Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên dễ dàng
Với tổng đài minh, nhân viên tổng đài vẫn có thể đảm nhận các mối quan hệ khách hàng đang tiềm năng hoặc phát triển chỉ trong một vài cú nhấp chuột – đảm bảo chất lượng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Điều này đã bao gồm thông tin khách hàng, nội dung giao dịch, cuộc trò chuyện, ghi chú các lưu ý, lịch sử mua hàng, và nhiều thông tin hơn nữa.
Chính vì vậy mà sự trải nghiệm của khách hàng luôn nằm ở mức cao nhất và doanh thu sẽ tăng. Hơn nữa vì sự an toàn, hệ thống tổng đài cũng đảm bảo rằng các nhân viên cũ sẽ không còn có quyền truy cập vào dữ liệu của khách hàng hoặc doanh nghiệp.
Tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư
Tổng đài thông minh sẽ tự động hóa các nhiệm vụ như nhập và truy xuất đầy đủ dữ liệu, để các nhân viên bán hàng có thể dành thời gian đó để lên kế hoạch và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Nhập dữ liệu tự động đến từ email, sẵn sàng sử dụng các mẫu tin nhắn, ghi lại nhật ký cuộc gọi tự động, tạo nhiều tác vụ tự động và tìm kiếm thông tin toàn cầu… chính là ví dụ của một số thao tác tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự.
Lợi ích của hệ thống tổng đài thông minh mang lại cho doanh nghiệp start-up
Thiết lập tổng đài thông minh nhanh chóng và ít tốn kém
Nếu doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài truyền thống sẽ có thể trả chi phí cao hơn vì nó bao gồm trả cho việc cài đặt và bảo trì phần cứng rất tốn kém. Với giải pháp tổng đài thông minh thì tất cả được lưu trữ trên đám mây. Về phần cứng thì đều do nhà cung cấp lưu trữ. Chính vì vậy không cần đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi các đường dây điện thoại. Ngoài ra doanh nghiệp start-up chỉ cần sử dụng phần mềm và không cần đầu tư nhiều vào thiết bị.
Khả năng mở rộng và phát triển
Khả năng mở rộng là một lý do quan trọng để chuyển sang hệ thống tổng đài thông minh. Đây là một giải pháp công nghệ lý tưởng cho các doanh nghiệp start-up đang hoạt động vì việc thêm người dùng hoặc giảm người dùng cũng là một quá trình dễ dàng đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể mở rộng và phát triển.
Chi phí có thể tăng lên khi doanh nghiệp mở rộng quy mô do số lượng nhân viên nhiều hoặc đường dây điện thoại cao hơn, nhưng cuối cùng nhờ vào hệ thống tổng đài thông minh thì doanh nghiệp sẽ không bao giờ phải trả cho nhiều hơn số tiền phải sử dụng.
Tích hợp các phần mềm khác dễ dàng
Việc tích hợp các phần mềm để quản lý khách hàng như CRM/ERP hay các phần mềm về bán hàng, các bên thứ ba đều có thể tự động và dễ dàng kết nối dữ liệu với hệ thống tổng đài thông minh.
Tính năng Call Center
“Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi khách hàng” chính là tiêu chí quan trọng của hệ thống tổng đài thông minh. Chính vì thế giải pháp này có thể đáp ứng được nhận số lượng khủng các cuộc gọi (30-40 cuộc) ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu mà không bị giới hạn thời gian và không gian.
Tối ưu được chi phí cước gọi
Hệ thống tổng đài thông minh tiết kiệm hơn 40% cước gọi thoại, gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù đang ở bất kỳ nơi đâu.
Linh hoạt, sử dụng đa nền tảng
Ngày nay, các nhân viên sale hoặc nhà lãnh đạo có xu hướng dành nhiều thời gian ở ngoài văn phòng hơn. Vì thế họ rất cần hệ thống tổng đài có thể sử dụng trực tiếp trên thiết bị di động để tiện cho việc quản lý và giám sát công việc. Hệ thống tổng đài thông minh có hệ điều hành riêng cho cả iOS và Android và có hotline riêng cho doanh nghiệp start-up.
Thời gian hoạt động được đảm bảo
Giải pháp tổng đài thông minh có mạng dự phòng hoặc định tuyến chuyển đổi dự phòng một cách tự động. Điều này sẽ đảm bảo rằng ở bất kỳ thời gian chết nào xảy ra do lỗi phần cứng đều sẽ được khắc phục ngay lập tức ngay tại trung tâm dữ liệu quản lý.
Điều này đặc biệt hữu ích khi xảy ra cúp điện hoặc các trường hợp khác xảy ra ở vị trí máy chủ. Phần mềm từ đơn vị cung cấp sẽ tự động định tuyến các cuộc gọi đến một máy chủ khác để người dùng không gặp phải nhiều thời gian chết hoặc nhận thấy rằng có sự cố nào diễn ra cả.
Lắp đặt hệ thống tổng đài thông minh dễ dàng với Voip24h
Hiện nay, VOIP24H tự hào là nhà cung cấp hệ thống tổng đài thông minh uy tín, chuyên nghiệp, triển khai nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam. Khi doanh nghiệp chọn tổng đài của VOIP24H, chúng tôi luôn đồng hành bên bạn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp mỗi khi có vấn đề hệ thống. Hoặc bất cứ vấn đề nào về kinh doanh, tư vấn, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Đồng thời, doanh nghiệp sẽ được VOIP24H sửa chữa, bảo trì hệ thống định kỳ. Và nâng cấp các tính năng công nghệ đang phổ biến, hiện đại một cách thường xuyên. Giúp cho doanh nghiệp sở hữu được những công nghệ cao cấp để có thể tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mang đến cho doanh nghiệp doanh thu vượt trội và sự phát triển bền vững
Bên cạnh đó, VOIP24H còn có nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Tặng các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh giúp cho doanh nghiệp tối ưu chi phí, thu hút khách hàng.
Nếu doanh nghiệp start-up cần tư vấn hay có nhu cầu đăng ký hệ thống tổng đài thông minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!