NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY?
Một nghiên cứu của Forentrepreneurs cho thấy, 70-95% doanh thu của doanh nghiệp đến từ khách hàng trung thành. Theo báo cáo của Viện nghiên cứu Gartner Group của Mỹ, khách hàng trung thành cũng chi tiêu nhiều hơn 30% so với khách hàng mới. Tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp/ đội ngũ bán hàng chỉ “chăm chăm” vào tìm kiếm và chốt khách mới, hoàn toàn bỏ quên khách hàng cũ, dẫn đến đánh mất khách hàng, giảm lòng trung thành thương hiệu.
Việc vận hành và quản lý doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn khi doanh nghiệp ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và người lãnh đạo không quản lý được data khách hàng. Bên cạnh đó, người quản lý muốn biết rằng nhân viên của mình đã tư vấn cho khách hàng ra sao?
LỢI ÍCH KHI THAM GIA WORKSHOP?
- Phân tích được các vấn đề chính trong quản lý hoạt động bán hàng.
- Nắm bắt được xu hướng lớn định hình nền kinh doanh nhằm quản lý tối ưu đội ngũ bán hàng từ việc sử dụng công nghệ 4.0 và đón đầu xu hướng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ để đo lường, đánh giá tiến trình của Sales và hiệu quả của đội ngũ bán hàng.
THỜI GIAN DIỄN RA WORKSHOP?
Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp như trên, VOIP24H phối hợp cùng CRMViet tổ chức online workshop: TỔNG ĐÀI ẢO TÍCH HỢP CRM TỐI ƯU CHO VIỆC VẬN HÀNH – BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP. Workshop ra đời nhằm giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu nguồn khách hàng chất lượng, bên cạnh đó còn quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả.
Thời gian: 09h00-11h00 ngày 05/08/2022 (thứ 6)
Hình thức: Zoom meeting
Form đăng kí tham dự workshop: https://forms.gle/ww8o8aPqeSsC9g3z9
NỘI DUNG WORKSHOP?
- PHẦN 1: THỰC TRẠNG CÁC VẤN ĐỀ ”ĐAU ĐẦU” CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO TRONG QUẢN LÝ & TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG. BÁN HÀNG
- PHẦN 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG HOÀN HẢO CỦA ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG THEO XU THẾ HIỆN ĐẠI.
- PHẦN 3: TỔNG ĐÀI ẢO TÍCH HỢP CRM TỐI ƯU CHO VIỆC VẬN HÀNH – BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP.
- PHẦN 4: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP.
Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ: fanpage voip24h