Giải pháp công nghệ hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong vận hành doanh nghiệp. Một trong số những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay là tổng đài ảo kết hợp với CRM. Giúp doanh nghiệp vừa kinh doanh vừa chăm sóc khách hàng.
1.Tổng đài ảo tích hợp vào CRM có nghĩa là gì?
Dựa vào tên gọi tổng đài ảo kết hợp với CRM thì chúng ta có thể nhận thấy rằng nó được hình thành từ 2 giải pháp chính là Tổng đài ảo và CRM. Trong đó:
- Tổng đài ảo: là một dạng tổng đài cung cấp dịch vụ trao đổi hội thoại qua Internet. Thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như bình thường thường. Cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi đi – gọi đến một cách hiện đại nhất. Bên cạnh đó, nó cũng có thể hỗ trợ một số chức năng tiện ích khác như ghi âm, gọi theo lịch hẹn, quản lý cước phí cuộc gọi, ..
- CRM: là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Customer Relationship Management. Và có nghĩa là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Nó giúp kiểm soát các giao dịch, tương tác với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng,…
Như vậy sự kết hợp của 2 giải pháp này có thể hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Từ việc chăm sóc khách hàng cũng như bán hàng và dịch vụ nói chung.
Có thể hiểu một cách dễ nhất là từ nền tảng kết hợp này. Tư vấn viên hoặc tổng đài viên có thể biết được đâu là thông tin người dùng đã có sẵn trên hệ thống CRM và đâu là thông tin của khách hàng mới. Cụ thể khi có khách hàng gọi tới, thông tin của khách hàng sẽ nổi lên (khách hàng cũ) thì tổng đài viên có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.
2.Tại sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài ảo với CRM
2.1 Gia tăng số lượng khách hàng
Giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM này giúp các doanh nghiệp quản lý được thông tin của khách hàng một cách khoa học và đầy đủ nhất. Chính nhờ vào lợi ích này sẽ giúp cho các tổng đài viên hay là tư vấn viên chăm sóc khách hàng sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Từ đó sẽ giúp đáp ứng và cung cấp tốt nhất những nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn một cách chính xác và kịp thời. Và với sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ trên tổng đài của doanh nghiệp. Đồng nghĩa kéo theo số lượng khách hàng cũng tăng thêm được một cách đáng kể.
2.2 Tổng đài ảo kết hợp với CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Nhờ vào việc áp dụng tổng đài ảo kết hợp với CRM. Nên các doanh nghiệp sẽ giảm được lên đến khoảng 50% chi phí đầu tư cho thực hiện cuộc gọi: miễn phí trong nội bộ, tối ưu được các cuộc gọi bên ngoài.
Bên cạnh đó, khi sử dụng giải pháp tích hợp 2 phần mềm này thì số lượng các máy nhánh cũng không giới hạn. Đồng thời cũng không bắt buộc chặt chẽ số lượng các cuộc gọi đến/đi. Giúp cho doanh nghiệp không bị bỏ sót bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào.
2.3 Tiết kiệm nhiều thời gian cho việc quản lý hệ thống
Bởi vì hệ thống tổng đài ảo kết hợp với CRM đã tự động cập nhật và liệt kê được tất cả những dữ liệu và thông tin của khách hàng. Chính vì vậy mà doanh nghiệp không cần phải tốn nhiều thời gian để quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.
2.4 Xác định được nhu cầu khách hàng
Khi sử dụng sự kết hợp của hai giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM này thì toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu trữ chỉ trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Việc này tạo sự thuận lợi để các công ty dễ tìm ra cách thức hoặc phương pháp tốt nhất để làm cho khách hàng có được ấn tượng tốt nhất về doanh nghiệp. Điều này cũng góp phần tạo ra doanh thu tăng nhanh cho doanh nghiệp.
2.5 Cập nhật các xu hướng kinh doanh mới cho doanh nghiệp
Các dữ liệu và thông tin được tự động cập nhật. Tạo điều kiện để các doanh nghiệp nghĩ ra các xu hướng mới hơn trong công việc tìm kiếm và nghiên cứu thị trường. Xác định được các lợi thế cạnh tranh và các điểm vượt trội của doanh nghiệp so với đối thủ.
3. Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo kết hợp với CRM ở đâu?
Không chỉ đơn giản cung cấp một phần mềm nghe gọi. VOIP24H là đơn vị cung cấp tổng đài ảo kết hợp với CRM tiên tiến và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Giải pháp kết hợp này đến từ VOIP24H sẽ phù hợp với các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Chính vì thế mà VOIP24H kết hợp với đơn vị 1BOSS về giải pháp Tổng đài ảo tích hợp với CRM. Tạo ra một dịch vụ tối ưu với các doanh nghiệp đang có nhu cầu cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Gia tăng sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
4. Thông tin chung của hai đơn vị 1BOSS và VOIP24H
4.1 Thông tin chung của 1BOSS
1BOSS là nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện. Được kế thừa từ công ty mẹ là ASOFT với hơn 19 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp phần mềm cho hơn 3,200 doanh nghiệp vừa và lớn trên toàn quốc.
1BOSS cung cấp hệ thống CRM chuyên nghiệp cho phép doanh nghiệp quản lý xuyên suốt các hoạt động vận hành, marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện các giao dịch hợp đồng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
- Thiết lập các kế hoạch marketing tổng thể và các chỉ tiêu bám sát chiến dịch.
- Thực hiện các Marketing tự động.
- Kết nối bằng API và quản lý hoạt động bán hàng đa kênh.
- Ứng dụng nhiều công nghệ định vị, cho phép nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng khả năng tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên công ty nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Kết nối với các hệ thống call center, số điện thoại di động, emails, chat,…giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Phân tích, báo cáo realtime.
4.2 Thông tin chung của VOIP24H
VOIP24H là một trong những đơn vị tiên phong về cung cấp công nghệ tổng đài ảo ở thị trường Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 10 năm phát triển công nghệ. VOIP24H đã và vẫn đang không ngừng khẳng định vị thế trong lĩnh vực giải pháp công của doanh nghiệp khi được hàng loạt các thương hiệu lớn ở mọi lĩnh vực lựa chọn: FLC Group, The Coffee House, Đông Tây Land, Di Động Việt,…
Cùng mục tiêu chung là mong muốn đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất. 1BOSS đã hợp tác chiến lược cùng VOIP24H. Mang đến chính sách ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng 1BOSS.
5. Những ưu điểm của giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM của VOIP24H với 1BOSS
- Tiếp cận những thông tin khách hàng nhanh chóng
- Nâng cao khả năng trao đổi các thông tin trong phạm vi nội bộ
- Đẩy mạnh doanh thu kinh doanh, bán hàng
- Tối ưu được chi phí nhân sự, vận hành
- Cải tiến mức độ hài lòng của khách hàng
- Tăng nhanh năng suất hoạt động Sales và nhân viên làm việc hiệu suất
Sau khi nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng. VOIP24H và 1BOSS đã cùng nhau tiến hành hợp tác chiến lược để nhiều doanh nghiệp trên cả nước có thể dễ dàng tiếp cận được giải pháp tích hợp các phần mềm kinh doanh nhằm giúp mọi doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả nhất.
6. Đăng ký sản phẩm 1BOSS nhận ngay ưu đãi đi kèm từ VOIP24H
VOIP24H và 1BOSS vừa qua đã tổ chức thánh công lễ ký kết hợp tác chiến lược. Đây chính là bước khởi đầu cho một quá trình hợp tác lâu dài để cùng nhau hỗ trợ và phát huy lợi thế cho nhiều doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Với mục đích chúc mừng sự kiện “HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG” giữa VOIP24H và 1BOSS, VOIP24H đã tạo ra ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các quý khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VOIP24H. Theo đó, khách hàng khi mua gói tổng đài ảo (voip) “n” user 3,6,12 tháng, 1BOSS sẽ giảm 20-30-50% tương ứng với thời gian sử dụng (lưu ý: khi mua kèm 1BOSS).