Ứng Dụng Của Chatbot Và Khả Năng Tối Ưu Tự Động Hoá Contact Center
Trong thời đại 4.0 hiện nay, Chatbot là thuật ngữ công nghệ đã quá đỗi quen thuộc đối với mọi […]
Trong thời đại 4.0 hiện nay, Chatbot là thuật ngữ công nghệ đã quá đỗi quen thuộc đối với mọi […]
Với sự phát triển nhanh chóng và cực kỳ mạnh mẽ như hiện nay của điện thoại thông minh (smartphone)
Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều có rất nhiều sự lựa chọn khi cần đầu tư hoặc cải
Tổng đài nội bộ VoIP24h giá rẻ là dịch vụ điện thoại kết nối các phòng ban trong công ty
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, doanh nghiệp và khách hàng có rất nhiều cách để tiếp
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã chuyển từ tổng đài Analog sang sử dụng tổng đài nội
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – Contact Center hiện tại đã trở nên phổ biến và quen thuộc đối
Contact Center – Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng hiện là một công cụ đắc lực hỗ trợ chăm sóc
Tổng đài là một khái niệm vô cùng đơn giản và dễ hiểu với tất cả mọi người nhưng tổng