TÍCH HỢP AUTO CALL VÀO QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
Trước đây, người ta cho rằng tự động hóa được sử dụng để chỉ những cỗ máy khổng lồ, làm […]
Trước đây, người ta cho rằng tự động hóa được sử dụng để chỉ những cỗ máy khổng lồ, làm […]
Yêu cầu hệ thống tổng đài thời 4.0 không chỉ đơn giản là nghe gọi mà phải là một tổng
Giải pháp Cloud Contact Center giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hệ thống quản lý và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đa kênh.
Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp cho doanh nghiệp có thể nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên và
1. Dịch vụ Sip trunking là gì? Sip trunking là dịch vụ đường dây trung kế thoại chạy giao thức
Bạn đang chuẩn bị lắp đặt tổng đài IP (hay còn gọi là Tổng Đài VOIP) cho doanh nghiệp thì
1.Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài công
Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call Giúp DN Tiếp Hàng Triệu Khách Hàng Tăng 10 Lần Hiệu Quả Telesales. Có Kết Nối Qua API Để Gọi
Giải Pháp Zoom Meeting Tiết Kiệm 60% Chi Phí Họp Trực Tuyến. Hỗ Trợ Đa Nền Tảng, Đa Thiết Bị, App Trên Máy Tính, Smart Phone