ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THÔNG MINH – SMART CALL ROUTING
Công nghệ AI ngày càng mạnh mẽ đòi hỏi hệ thống tổng đài ảo phải thay đổi theo. Và tính năng điều phối cuộc gọi thông minh là một trong những cải tiến cần thiết ấy.
Công nghệ AI ngày càng mạnh mẽ đòi hỏi hệ thống tổng đài ảo phải thay đổi theo. Và tính năng điều phối cuộc gọi thông minh là một trong những cải tiến cần thiết ấy.
Zalo cloud connect là một sản phẩm rất mới từ mạng xã hội Zalo. Zalo cloud connect được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng cường chăm sóc khách hàng.
Phần mềm Zoiper nhận được sự quan tâm và được ưa dùng của hầu hết người dùng. Tại sao lại
IVR là viết tắt của chữ Interactive Voice Response có thể hiểu đơn giản là hệ thống tổng đài trả lời tự
Phần mềm Telesales của VOIP24H có giao diện dễ dùng – linh hoạt, xử lý công việc rõ ràng và tiết kiệm chi phí. Quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế!
Chuyển đổi dịch vụ tổng đài ảo là xu thế mà các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Vậy thuê tổng đài ảo cần những gì, cách vận hành như thế nào ?
Đầu số điện thoại bàn là một trong những giải pháp tối ưu để chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Vài giây tới đây, VOIP24H sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, quy trình đăng ký và chi phí lắp điện thoại bàn tới doanh nghiệp.
Tổng đài đầu số 1800 là lựa chọn cho những doanh nghiệp hướng tới sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đăng ký đầu số 1900 là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Vì sao lại có sự ưu ái với đầu số 1900 như vậy, và cách đăng ký đầu số như thế nào? Tất cả sẽ được VOIP24H tiết lộ ngay sau đây.