Doanh nghiệp của bạn đau đầu vì chi phí cước điện thoại cao hoặc bộ phận telesales của bạn đang gọi ra nhiều. Vì thế, bạn muốn tiết kiệm chi phí cước gọi hàng tháng. Tổng đài dùng sim bank hay còn gọi là GSM gateway là giải pháp tuyệt vời đáp ứng nhu cầu này của doanh nghiệp.
1. Sim Bank, GSM gateway, sim gateway là gì?
Sim gateway hay còn gọi là gsm gateway hay là sim bank là những tên gọi khác nhau của thiết bị chuyển đổi tín hiệu từ dạng sóng di động gsm để đấu nối vào hệ thống tổng đài IP. Giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi gọi nội mạng của Viettel, Mobi, Vina. Nhân viên sẽ gọi trực tiếp từ hệ thống tổng đài (không cần gắn sim qua điện thoại di động).
2. Đối tượng khách hàng sử dụng sim bank?
- Doanh nghiệp gọi ra nhiều: trên 5 triệu / tháng
- Bộ phận telesales.
- Bộ phận kinh doanh.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Bộ phận tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Bộ phận callcenter…. tất cả các bộ phận nào có nhu cầu gọi ra nhiều.
2.1. Bạn đang làm cách nào để tiết kiệm chi phí cước điện thoại gọi ra?
- Trang bị cho mỗi nhân viên 3 sim điện thoại gắn vào điện thoại di động. Gọi ra mạng nào thì chọn sim đó gọi ra.
- Hưởng được các chương trình khuyến mãi của các nhà mạng. Như Mobifone thuê bao 150k được 1000 phút miễn phí. Tính ra mỗi phút tầm 150đ => Quá rẻ phải không?
2.2. Vậy đó có phải là phương án tối ưu chưa? Bạn gặp khó khăn gì về vấn đề vận hành quản lý?
- Không quản lý được nhân viên: Không biết nhân viên mỗi ngày gọi bao nhiêu cuộc, gọi cho ai ?
- Không đo được hiệu quả làm việc của nhân viên của nhân viên: số lượng cuộc gọi vào, gọi ra, tổng thời gian gọi. thời gian trung bình mỗi cuộc gọi.
- Không ghi âm cuộc gọi: Không biết được nội dung khách hàng trao đổi với nhân viên.
- Không quản lý được chi phí: Không giới hạn được tổng số phút khuyến mãi từng sim.
- Gọi nhầm mạng này sang mạng kia: phát sinh thêm chi phí.
- Không tối ưu được chi phí: Mỗi bạn được phát 3 sim thì có bạn gọi cho viettel nhiều, có bạn gọi mobifone nhiều dẫn đến có bạn sẽ dư phút gọi viettel mà thiếu phút gọi mobifone.
Nếu bạn đang tìm 1 giải pháp để giải quyết các vấn đề ở trên thì “tổng đài gọi ra dùng sim di động tiết kiệm 80%” cước sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
3. Tổng đài gọi ra dùng sim bank, gsm gateway tiết kiệm 80%
3.1. Mô hình tổng quan
3.2. Cách thức hoạt động của sim bank, gsm gateway?
GSM gateway hay còn gọi là sim bank là thiết bị chuyển đổi từ sóng di động của sim để kết nối vào tổng đài.
- Doanh nghiệp cần đăng ký nhiều Sim thuộc các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel để đặt vào bên trong GSM Gateway (Có nhiều loại từ 1 đến 128 khay Sim). Các Sim này đều đăng ký trả sau kèm gói khuyến mãi của nhà mạng: Loại miễn phí nội mạng 10 phút đầu hoặc 1000 – 1500 phút/tháng.
- Nhân viên bên dưới sẽ sử dụng điện thoại IP, hoặc phần mềm cài đặt trên máy tính để gọi ra ngoài ( không còn sử dụng điện thoại di động ) xem thêm thiết bị đầu cuối sử dụng trong tổng đài
- Khi doanh nghiệp thực hiện gọi ra, hệ thống sẽ tự động bốc Sim gọi ra tương ứng.– Gọi ra khách hàng thuê bao Viettel, hệ thống tự bốc Sim Viettel để gọi ra– Gọi ra khách hàng thuê bao Vinaphone, Mobifone, hệ thống tự bốc Sim Vianaphone để gọi ra (Trường hợp đăng ký gói nội mạng Vina – Mobi)
- GSM Gateway có tính năng tự động thông báo khi hết số phút khuyến mãi. Tự động chuyển qua Sim khác hoặc thông báo để doanmh nghiệp chủ động thay Sim khác. Mục đích tận dụng tối đa khuyến mãi của nhà mạng
- Bằng cách này, giả sử doanh nghiệp đăng ký 20 sim trả sau (Mỗi sim 150k/tháng). Khách hàng chỉ phải trả 3tr/thuê bao 20 Sim và được tặng 20.000 phút gọi. (Nếu doanh nghiệp dùng số cố định gọi ra cước 20tr/tháng). Đây là điểm rõ nhất thể hiện tiết kiệm cước.
Ưu Điểm
- Tiết kiệm tối đa chi phí cước : tới 80% chi phí cước gọi ra.
- Nghe ghi âm cuộc gọi : Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm. Quý khách có thể nghe lại dễ dàng ( như nghe nhạc )
- Quản lý được nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc. Tổng đài có thống kê mỗi nhân viên gọi ra, gọi vào bao nhiêu cuộc. Thời gian gọi.
- Không sợ chi phí phát sinh : simgateway đã tự động giới hạn thời gian khuyến mãi theo từng sim. Hết sẽ tự khóa và tự nhắn tin về cho người quản lý biết.
Giao diện quản lý ghi âm cuộc gọi
Giao diện quản lý thống kê cuộc gọi theo nhân viên
Khách hàng cần trả những phí gì?
- Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. (Đề xuất nhãn hiệu Dinstar) Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra. Mục đích tận dụng chương trình khuyến mãi của nhà mạng để tiết kiệm cước. Có thể đặt giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim
- Thuê phần mềm telesales : Thiết bị gateway sim kết hợp với phần mềm telesales sẽ là một giải pháp tuyệt vời để khách hàng xây dựng phòng telesales hiệu quả. Tiết kiệm lên tới 80% cước điện thoại và nâng cao hiệu quả làm việc lên tới 30%
- Mua điện thoại IP. Giá tham khảo 990.000đ/1 cái.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn về Sim bank nhé.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn