GIẢI PHÁP MISSED CALL TO EMAIL – KHÔNG ĐỂ MẤT KHÁCH HÀNG
Phải chăng bạn thường để mất khách hàng chỉ vì vì bỏ nhỡ cuộc gọi từ họ? Hãy đến với […]
Phải chăng bạn thường để mất khách hàng chỉ vì vì bỏ nhỡ cuộc gọi từ họ? Hãy đến với […]
Giải pháp Cloud Contact Center giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hệ thống quản lý và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đa kênh.
Nếu như trước đây khi sử dụng một thiết bị mạng như Camera, router wifi, điện thoại IP thì cần
Ngày nay công nghệ về tổng đài liên tục phát triển, không còn đơn thuần chỉ nghe – gọi mà
Các chức năng cơ bản của tổng đài bao gồm như call transfer, call Pickup, call forward, Music on Hold,
Ngày nay công nghệ internet bùng nổ, nên việc ứng dụng internet vào trong hệ thống tổng đài càng được
Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp cho doanh nghiệp có thể nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên và
Hiện nay, gần như 90% các doanh nghiệp đều đầu tư xây dựng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách
Webinar đang trở thành xu hướng kỷ nguyên số. Webinar là gì? Zoom meeting và sự phát triển Webinar.