Giải pháp tích hợp tổng đài ảo và CloudGO giúp sales hiệu quả, gia tăng sự hài lòng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
TỔNG ĐÀI ẢO TÍCH HỢP CLOUDGO – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG TOÀN DIỆN
1. NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG GỌI VÀO – Quản lý và sử dụng hợp lý thông tin khách hàng
Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi dựa vào những thông tin có thể tương tác với khách hàng một cách chủ động. Ngoài ra khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, phần mềm cũng cho phép nhân viên nhập và lưu lại thông tin trong quá trình trao đổi.
Chức năng này giúp cho nhân viên Sales có thế nhanh chóng nhận dạng khách hàng cũ, từ đó nhân viên kinh doanh sẽ có đủ thông tin để tư vấn cho khách hàng đúng vào nhu cầu của họ. Đồng thời lưu trữ thông tin của khách hàng mới giúp quản lý data khách hàng được tối ưu.
2. CLICK TO CALL NGAY TRÊN PHẦN MỀM – Tối ưu quá trình sales
Với tính năng Click to Call, người dùng có thể click vào số điện thoại trên phần mềm để gọi ra ngay mà không cần phải sử dụng bàn phím.
Giúp nhân viên sales tiết kiệm thời gian tăng hiệu quả kinh doanh, hạn chế sai sót và lưu trữ thông tin trở nên dễ dàng hơn.
3. ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THÔNG MINH – Điều hướng khách hàng đến tư vấn viên phù hợp
- Tự động điều hướng cuộc gọi trong các tình huống sau:
- Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó
- Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó
- Có thể mở rộng các quy luật điều hướng cuộc gọi theo yêu cầu. Ví dụ điều hướng cuộc gọi dựa trên chuyên môn và kỹ năng của nhân viên.
Tính năng này giải quyết triệt để vấn đề điều khách hàng đến các nhân viên sales, không còn tình trạng nhiều nhân viên cùng tư vấn cho một khách hàng. Đồng thời, khách hàng gọi tới sẽ luôn được điều phối tới nhân viên có kỹ năng và chuyên môn phù hợp nhất với nhu cầu dược tư vấn của khách hàng.
4. GHI NHẬN LỊCH SỬ & GHI ÂM CUỘC GỌI – Dễ dàng theo dõi, cải thiện quá trình Sales
Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại…) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm.
Giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại thông tin. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm CRM mà không cần thông qua hệ thống tổng đài ảo.
5. AUTOCALL & MISSCALL
- Tự động gọi điện cho khách hàng dựa theo điều kiện quy định trước. Ví dụ sau khi có đơn hàng mới được tạo thành công, hệ thống tự động gọi cho khách hàng đề xác nhận đơn hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi nhỡ vào hệ thống, gửi email thông báo cho người quản trị.
- Đảm bảo quy trình bán hàng được tối ưu, tạo hiệu quả chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
6. TẠO CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN CUỘC GỌI
Trong quá trình gọi điện nhân viên có thể tạo các hoạt động ngay trên phần mềm như: Tạo cuộc hẹn, cuộc gọi, tạo đơn, tạo ticket và điều phối.
7. BÁO CÁO, THỐNG KÊ CUỘC GỌI
Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên.
- Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng
- Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra – gọi vào)
- Báo cáo cuộc gọi theo kết quả gọi
- Danh sách khách hàng gọi nhỡ
- Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch
Giải pháp này phù hợp với các doanh nghiệp trên toàn quốc
Chính vì thế giải pháp Tổng đài ảo IP của VOIP24H KẾT HỢP VỚI CRM sẽ trở thành một giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp đang mong muốn cải thiện hiệu quả bán hàng, gia tăng sự hài lòng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Tại sao phải kết nối tổng đải ảo VOIP24H với phần mềm CLOUDGO
- Tiếp cận thông tin nhanh chóng
- Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
- Tăng cơ hội bán hàng
- Giảm chi phí vận hành
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Sales hiệu quả
GIỚI THIỆU CLOUDGO
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO (tiền thân là CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM hay còn được biết đến với thương hiệu CloudGO ) được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 2010. Lĩnh vực hoạt động chính của CloudGO bao gồm:
Giải pháp:
- CloudGO.vn: Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho các SMEs
- CloudPRO.vn: Giải pháp chuyển đổi số chuyên sâu theo từng ngành
- CloudPLUS.vn: Giải pháp chuyển đổi số tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
Dịch vụ:
- Tư vấn chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp
- Khóa học đào tạo chuyển đổi số
CloudGO.vn
Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn với đầy đủ các giải pháp số cần thiết cho hoạt động Tiếp thị, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Tổ chức vận hành của doanh nghiệp
MARKETING – BÁN HÀNG
- CloudWEB: Giải pháp website bán hàng chuyên nghiệp
- CloudSALES: Giải pháp CRM bán hàng đa kênh
- CloudLEAD: Giải pháp CRM thu lead đa kênh
- CloudMAIL: Giải pháp tiếp thị email tự động
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- CloudCARE: Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng đa kênh
- CloudMESSAGE: Giải pháp tin nhắn thương hiệu đa kênh
QUẢN TRỊ VẬN HÀNH
- CloudWORK: Giải pháp quản lý dự án chuyên nghiệp
- CloudCAM: Giải pháp chấm công bằng AI camera
ALL IN ONE
- CloudX: Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho tiếp thị, bán hàng và CSKH
CloudGO không chỉ gói gọn trong thế mạnh của mình từ trước tới nay là giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành mà sẽ nâng cấp thành giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.
Song song việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ do chính mình làm ra, CloudGO còn phân phối các sản phẩm, dịch vụ (theo mô hình điện toán đám mây) tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Vietnam Business Centre, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Website: cloudgo.vn
Hotline: 1900 29 29 90