Tích hợp hiện đang là một chủ đề công nghệ nóng hổi ngày nay khi các công ty, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và lĩnh vực tìm cách đưa từng bộ phận riêng biệt của doanh nghiệp kết hợp với nhau. Giải pháp tổng đài ảo tích hợp CRM đang phát triển được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn áp dụng cho kinh doanh, và số hóa quá trình chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp để tăng lợi thế cạnh tranh thời kỳ kinh tế số. Bài viết ngày hôm nay VOIP24H xin giới thiệu đến quý khách hàng Top 5 đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.
OnlineCRM
Sở hữu riêng cho mình giải pháp tổng đài ảo tiên tiến và bây giờ kết hợp với CloudPro sản phẩm CRM để trở thành đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM với nhiều tính năng nổi bật như:
Tự động pop-up thông tin khi khách hàng gọi đến
Nếu khách hàng gọi đến đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì tất cả thông tin chi tiết của khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên tổng đài có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng và lịch sử làm việc trước đó với khách hàng.
Đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM Online CrM còn hỗ trợ nếu khách hàng gọi đến chưa có thông tin trên phần mềm thì sẽ hiện ngay màn hình pop-up để nhân viên có thể điền nhanh thông tin khách hàng và tạo mới đơn hàng.
Thao tác trực tiếp trên phần mềm
Ngay tại màn hình khách hàng đang giao dịch với khách hàng, hệ thống CRM cho phép người dùng “Click-to-Call” trực tiếp từ phần mềm giúp tổng đài viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số thủ công khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần một cái nhấp chuột vào số điện thoại của khách hàng cần gọi.
Ghi âm và lưu trữ các thông tin của cuộc gọi
Giải pháp này của OnlineCRM hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số lượng máy nhánh, thời gian nối máy, thời gian đàm thoại,..
Hệ thống phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể ghi chú nhanh các thông tin ngay khi tương tác với khách hàng đồng thời có thể tra nhanh các thông tin cần trao đổi với khách hàng ngay trên cùng một màn hình.
CRMOnline
CRMOnline là đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM đã tích hợp thành công với tổng đài của VHT – một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, với hệ thống hiện đại mà vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng:
- Click trực tiếp số điện thoại để gọi cho khách hàng (Click to call)
- Hiển thị Pop up khi có cuộc gọi đến
- Hỗ trợ ghi âm và nghe lại lịch sử cuộc gọi
- Cho phép truy cập dữ liệu người gọi đến một cách tự động dựa vào những thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM cung cấp.
CALLIO
CALLIO là một đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài giao dịch cơ bản. Bên cạnh đó còn kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả cuộc gọi. Các tính năng vượt trội cũng chính là ưu điểm của CALLIO:
- Hỗ trợ cung cấp các tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
- Tích hợp đa kênh Zalo, Facebook, Hotline, Email, … giúp các thao tác của người dùng diễn ra một cách nhanh chóng.
- Phân loại khách hàng khác nhau theo các trường dữ liệu đã thu thập. Bộ lọc khách hàng tối ưu, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.
- Cho phép quản lý, cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên nhằm xác lập mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp để giúp tăng doanh số.
- Hệ thống báo cáo chi tiết theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ một cách trực quan, chi tiết.
GCloudPBX – đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM tối ưu
Tích hợp bộ công cụ giữa tổng đài ảo và kết hợp CRM
Cho dù doanh nghiệp bạn có phải làm việc online hoặc có trụ sở cố định hay không, thì làm việc từ xa thì đều bắt buộc là phải có một hệ thống chăm sóc khách hàng thật chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Cho nên cần có một đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM làm việc chuyên nghiệp để hỗ trợ cho các doanh nghiệp về mảng này.
Trong thực tế hiện nay mô hình kinh doanh trên nền tảng làm việc trực tuyến là cách giúp cho doanh nghiệp đều có thể điều hành, truy cập, kết nối, vận hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.
Hỗ trợ lưu trữ toàn bộ thông tin cuộc thoại
Nội dung cuộc gọi từ văn bản đến video của doanh nghiệp lưu trữ trên kho cloud storage với dung lượng khủng. Đồng thời có tính năng như chạy website, ứng dụng, công cụ trên Cloud Server cho phép các doanh nghiệp truy cập, quản trị từ xa, kết nối các công cụ bán hàng một cách tự động, linh hoạt cho phép vận hành 24/7.
Kết nối hoàn hảo khi tích hợp với hệ thống CRM
Giúp cho các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí quản lý nhân sự nhân viên tổng đài với việc triển khai trả lời tự động cuộc gọi theo mẫu đã được soạn sẵn. Cuối cùng, dịch vụ bán hàng chất lượng tốt hay dịch vụ hỗ trợ CSKH tốt đều mang đến những lợi ích marketing chuyên nghiệp mà không một kênh quảng cáo nào có thể làm tốt được như vậy.
VOIP24H
Hơn cả một phần mềm nghe gọi, VOIP24H là đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM tiên tiến và được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp, hoàn hảo và tiết kiệm chi phí. Giải pháp này đến từ VOIP24H phù hợp với các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Chính vì thế giải pháp Tổng đài ảo của VOIP24H sẽ kết hợp với CRM của đơn vị 1BOSS trở thành một giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu cải thiện hiệu quả kinh doanh, gia tăng sự hài lòng về dịch vụ cũng như hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Tại sao phải sử dụng giải pháp kết nối tổng đài ảo của VOIP24H với phần mềm CRM của 1BOSS
- Tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng
- Tăng cường khả năng trao đổi các thông tin trong nội bộ
- Tăng cơ hội và doanh thu kinh doanh, bán hàng
- Giảm chi phí nhân sự, vận hành
- Tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Sales hiệu quả và nhân viên làm việc hiệu suất
VOIP24H là đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để cải thiện năng suất bán hàng cho doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội. Nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng, VOIP24H – 1BOSS đã cùng nhau hợp tác chiến lược để nhiều doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp các phần mềm kinh doanh giúp:
- Nâng cao hiệu suất với các công cụ thông minh.
- Truy cập và trao đổi thông tin dễ dàng hơn trong toàn công ty.
- Nhận được số liệu thống kê chi tiết và hữu ích để phân tích nhu cầu khách hàng.
- Tương tác và giao dịch với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
ĐĂNG KÝ NGAY SẢN PHẨM VOIP24H NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐI KÈM TỪ 1BOSS
Nhân dịp sự kiện “HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG” giữa VOIP24H và 1BOSS đã diễn ra thành công, VOIP24H đã tạo ra nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khi đăng ký sử dụng sản phẩm của VOIP24H. Theo đó, khách hàng khi mua tổng đài ảo (voip) “n” user 3,6,12 tháng, 1BOSS sẽ giảm 20-30-50% tương ứng thời gian sử dụng (lưu ý: khi mua kèm 1BOSS).
Kết luận
Chỉ cần tham khảo và lựa chọn đúng một đơn vị cung cấp tổng đài ảo tích hợp CRM tối ưu và phù hợp với doanh nghiệp thì có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với các giải pháp truyền thống. Vì thế mà doanh nghiệp nên đầu tư vào một hệ thống tổng đài tiên tiến dựa trên nền tảng đám mây thông minh như vậy.