Năm 2022, tổng đài ảo gần như đã thay thế hoàn toàn cho các tổng đài truyền thống. Dịch vụ tổng đài ảo sử dụng Internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường. Bởi vì nhiều tiện ích như vậy nên rất nhiều các doanh nghiệp ngày nay đã chuyển sang sử dụng tổng đài ảo. Tuy nhiên có một số doanh nghiệp đang muốn chuyển sang sử dụng tổng đài ảo nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Bài viết này giới thiệu đến quý khách hàng top 5 đơn vị cung cấp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay.
Top 5 đơn vị cung cấp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay
1. Đơn vị tổng đài ảo VOIP24H:
VOIP24H thành lập từ năm 2012. Đây là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Giải pháp chủ lực: Tổng đài ảo; Đầu số Hotline 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn, đầu số di động; Dịch vụ siptrunking; Voice OTP; Voice Brandname; Auto call; Phần mềm Telesales.
Về chi phí, Voip24h có mức phí cơ bản là 200.000đ/5 user/tháng. Mức giá này là mức giá thấp nhất trên thị trường tổng đài ảo hiện nay, đã bao gồm các tính năng như sau: xử lý cuộc gọi, phân phối cuộc gọi, quản lý máy nhánh, quản lý thống kê, dung lượng ghi âm 100M/ext, 2 đầu số tích hợp, đồng thời còn được miễn phí triển khai 500.000VNĐ.
xem thêm: tổng đài ảo tích hợp CRM – biện pháp sales hiệu quả.
2. Đơn vị tổng đài ảo Mobifone 3C
Ngoài khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800. MobiFone đã cho ra đời dịch vụ tổng đài ảo 3C (Cloud Contact Center) – giải pháp công nghệ cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng 1 hoặc nhiều số di động đẹp của MobiFone làm tổng đài chung (số hotline) thay vì sử dụng số máy bàn cố định như tổng đài truyền thống. Số máy lẻ có thể sử dụng linh hoạt bằng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone.
Tuy nhiên, nhìn chung thì dịch vụ tổng đài ảo của Mobifone chưa được ưu việt, vẫn còn thiếu sót nhiều tính năng của một tổng đài ảo toàn diện.
3. Đơn vị tổng đài ảo StringeeX
Giải pháp tích hợp nhanh các tính năng gọi thoại, gọi hình, sms, chat…vào ứng dụng app và website của doanh nghiệp. Ứng dụng cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, tương tác trực tiếp với khách hàng. Sản phẩm được giải Nhì giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 không có giải nhất và tới nay đã được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, Vietinbank, VOV24, VNDIRECT, Be…
Mức chi phí khi sử dụng Stringee tiết kiệm hơn nhiều lần so với các dịch vụ của nước ngoài, cũng như so với gọi điện thoại thông thường, cùng với những lợi ích nổi trội trên nên dù mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn chúng tôi đã nhận được các yêu cầu tích hợp từ các thương hiệu lớn như Viettel, VOV, Misa, Mobifone, VnDirect, Mediamart,… và cũng đang có nhiều doanh nghiệp gửi yêu cầu tích hợp.
4. Đơn vị tổng đài ảo VIVAS
VIVAS là một trong các dịch vụ tổng đài ảo được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Khách hàng không cần trang bị tổng đài nội bộ mà vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng cần thiết từ mạng của nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp có 3 lựa chọn kết nối: tới mạng cố định, mạng di động và kết hợp cố định với di động,…
5. Đơn vị tổng đài ảo vHost
Dịch vụ Tổng Đài Ảo của Vhosst là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ V-PBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.
VOIP24H – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO KẾT HỢP CRM CHO DOANH NGHIỆP
VOIP24H là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Giải pháp tích hợp tổng đài ảo và CRM giúp sales hiệu quả. Gia tăng sự hài lòng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
- NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG GỌI VÀO – Quản lý và sử dụng hợp lý thông tin khách hàng
- CLICK TO CALL NGAY TRÊN PHẦN MỀM – Tối ưu quá trình sales
- ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THÔNG MINH – Điều hướng khách hàng đến tư vấn viên phù hợp
- GHI NHẬN LỊCH SỬ & GHI ÂM CUỘC GỌI – Dễ dàng theo dõi, cải thiện quá trình Sales
- AUTOCALL & MISSCALL
- TẠO CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN CUỘC GỌI
- BÁO CÁO, THỐNG KÊ CUỘC GỌI
- Chương trình ưu đãi.
*Bài viết này mang nhiều tính chất cá nhân, không mang tính xếp hạng thứ tự, chỉ mang tính chất tham khảo.