Nhân dịp hè VOIP24H tung ra chương trình ưu đãi cực khủng – tặng đến 25% số tháng sử dụng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài của VOIP24H.
Để giữ chân khách hàng hiệu quả, mỗi doanh nghiệp nên chuyên nghiệp hoá quy trình trực tổng đài để tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Chi tiết nội dung chương trình khuyến mãi
Trải nghiệm dịch vụ tổng đài chăm sóc, giữ chân khách hàng một cách tốt nhất, doanh nghiệp còn ngần ngại gì nữa. Hãy đăng ký sử dụng tổng đài ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:
Đăng ký 06 tháng
- Triển khai miễn phí
- Tặng ghi âm lời chào
- Tặng thêm 1 tháng sử dụng
Đăng ký 12 tháng
- Triển khai miễn phí
- Tặng ghi âm lời chào
- Tặng thêm 3 tháng sử dụng
Đăng ký 24 tháng
- Miễn phí triển khai
- Tặng ghi âm lời chào
- Tặng thêm 6 tháng sử dụng
Lưu ý:
- Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác
- Thời gian áp dụng từ ngày 15/7/2023 đến 31/8/2023
- Sản phẩm áp dụng: Giải pháp tổng đài và giải pháp Telesales
- Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới
Vì sao nên sử dụng tổng đài tại VOIP24H?
Doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài VOIP24H vì nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng:
- Tối ưu chi phí: Tổng đài VOIP24H giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí liên lạc và giao tiếp với khách hàng. Với một hệ thống số điện thoại trên đám mây, doanh nghiệp không cần đầu tư vào phần cứng phức tạp và mở rộng dễ dàng khi cần thiết.
- Hỗ trợ làm việc từ xa: Tổng đài VOIP24H cho phép nhân viên làm việc từ xa và kết nối từ bất kỳ địa điểm nào. Điều này tăng tính linh hoạt và giảm sự phụ thuộc vào vị trí vật lý. Đồng thời cung cấp môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên.
- Bảo mật thông tin: Tổng đài VOIP24H thường có các tính năng bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ thông tin liên lạc của doanh nghiệp. Giao tiếp qua mạng riêng và mã hoá dữ liệu giúp đảm bảo an toàn và bảo mật trong quá trình trao đổi thông tin với khách hàng.
- Báo cáo theo thời gian thực: Tổng đài VOIP24H cung cấp báo cáo và thống kê theo thời gian thực, cho phép doanh nghiệp theo dõi và đánh giá hiệu suất của cuộc gọi và tương tác với khách hàng. Điều này giúp tối ưu hoá quy trình làm việc và đưa các quyết định nhanh chóng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng hiệu suất.
- Tích hợp CRM/ERP: Tổng đài VOIP24H tích hợp được với các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), cho phép nhân viên có dữ liệu và thông tin chi tiết về khách hàng khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi. Điều này tăng khả năng cá nhân hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn