VOIP24H tích hợp miễn phí tính năng gọi từ Zalo OA

Sự phát triển mạnh mẽ đồng thời với những tính năng ưu việt đã giúp Zalo trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi cho ra đời giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC). Giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo và các doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. VOIP24H – Zalo Cloud Connect cũng nắm bắt được thị trường mà hợp tác với nhau cho ra đời tính năng mới để hỗ trợ doanh nghiệp. Đặc biệt là cho khách hàng lựa chọn gặp sale theo khu vực.  

176 - VOIP24H tích hợp miễn phí tính năng gọi từ Zalo OA

ZCC – Zalo Cloud Connect bổ sung nhiều tính năng mới

ZCC bổ sung tính năng Video Call

Nếu so với kênh tổng đài Call Center thì liên lạc chủ yếu với khách hàng là qua kênh gọi thoại cơ bản. Còn với ZCC, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi có hình (Video Call) tới khách hàng.

VOIP24H tích hợp miễn phí tính năng gọi từ Zalo OA và cho khách hàng chọn gặp sale theo khu vực.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng khi muốn được liên lạc trực tiếp với các tổng đài viên cùng thuộc một khu vực để thuận tiện trao đổi trong cuộc gọi thoại trên Zalo. VOIP24H đã nghiên cứu và cho ra đời tính năng mới: Khách hàng đang sử dụng tổng đài của VOIP24H và có Zalo OA thì có thể tích hợp miễn phí Zalo OA vào trên tổng đài, và sẽ được phép chọn sale theo khu vực để thực hiện cuộc gọi vào.

Ví dụ khách hàng đang ở miền Nam, có thể vào Zalo OA và chọn văn phòng theo khu vực thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện cuộc gọi vào. Còn nếu khách hàng đang ở khu vực miền Bắc thì có thể lựa chọn văn phòng Hà Nội để liên lạc trực tiếp.

xem rõ hơn ở video: IMG_1663

VOIP24H sẽ phụ trách phần đấu nối toàn bộ kỹ thuật của tất cả các cuộc gọi từ ZALO OA doanh nghiệp đến với khách hàng, và ngược lại.

Lợi ích của Zalo Cloud Connect

Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Người dùng Zalo sẽ thấy được tên thương hiệu của doanh nghiệp khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến với khách hàng. Bên cạnh đó, ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng Zalo ngay cả khi họ đã thay đổi số điện thoại. Điều này giúp cho kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp luôn được giữ liền mạch.

Trong thời gian vừa qua, theo Nghị định 91 của chính phủ đã ban hành nhằm mục đích chống cuộc gọi rác, tin nhắn rác. Giải pháp Zalo Cloud Connect ra đời  sẽ giúp khách hàng hoàn toàn chủ động biết được nguời nào đang gọi tới cho mình. Điều này giúp tạo sự tin cậy hơn từ khách hàng dùng Zalo đến doanh nghiệp.

Tệp dữ liệu khách hàng phong phú

Khi sử dụng giải pháp ZCC, các doanh nghiệp có thêm được kênh kết nối với hơn 100 triệu người dùng Zalo. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân nhóm các khách hàng theo mục tiêu của mình như:

  • Phân loại nhóm khách hàng theo khu vực, độ tuổi, giới tính…
  • Phân loại nhóm khách hàng theo nhóm. Như mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ quan tâm…

Tích hợp nhanh chóng

Việc tích hợp giải pháp Zalo Cloud Connect giữa Zalo OA và hệ thống tổng đài của doanh nghiệp cũng không quá phức tạp. Hầu hết các tổng đài đều có hỗ trợ kết nối trung kế SIP qua mạng lưới Internet. Cho nên đều có thể kết nối với Zalo. Trường hợp tổng đài E1 thì có thể dùng E1 Gateway để có thể chuyển đổi tín hiệu qua SIP.

Ngoài ra, Zalo cũng đã trang bị thêm sẵn tính năng tích hợp trên trang trang quản trị Zalo OA. Để khách hàng có thể chủ động việc cấu hình theo nhu cầu của riêng mình.

Doanh nghiệp có nên sử dụng giải pháp Zalo Cloud Connect?

Hiện tại, lượng người dùng Zalo đang rất lớn tại Việt Nam cũng như những lợi ích của giải pháp Zalo Cloud Connect. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự tin đăng ký ZCC áp dụng cho mình để sở hữu những lợi ích tuyệt vời mà giải pháp này mang lại.

ZCC có thể áp dụng vào các lĩnh vực rất phổ biến cho các doanh nghiệp hiện nay có thể kể đến như:

  • Giao dịch mua bán: Tư vấn các sản phẩm/ dịch vụ sau khi khách hàng để lại những thông tin đăng ký, thông báo về đơn hàng…
  • Lĩnh vực tài chính/ ngân hàng: Thực hiện nhiều cuộc gọi video cho những quy trình như xác minh danh tính , giám định lượng tài sản, nhắc nhở dư nợ…
  • Thông báo: Thông báo việc đơn hàng, tạo hay thay đổi trạng thái tài khoản, số dư hiện tại, mã OTP…

Sự kiện VOIP24H kết hợp với ZCC

VOIP24H bắt đầu hợp tác cùng ZCC từ tháng 6/2021, nhằm mục đích mang đến cho doanh nghiệp giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, giúp ích rất nhiều cho việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng được linh hoạt và thuận tiện hơn.

Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài của doanh nghiệp mà có sử dụng công nghệ VoIP của VOIP24H thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện dễ dàng cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo liên lạc cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gọi, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp một cách đơn giản.

Trong đó về hệ thống tổng đài vẫn có đầy đủ các tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao bao gồm:

  • Ghi âm đầy đủ các cuộc gọi
  • Ghi chú chi tiết thông tin từng cuộc gọi
  • Phân bổ các cuộc gọi thông minh cho nhân viên tổng đài
  • Hiển thị Popup trên màn hình thông tin khách hàng khi gọi đến, gọi đi
  • Tích hợp sẵn với 1 hệ thống CRM để lưu trữ  lại toàn bộ thông tin khách hàng
  • Gọi tự động bằng công nghệ AI
  • Và rất nhiều tính năng mới khác

Làm sao để đăng ký giải pháp Zalo Cloud Connect của VOIP24H?

Bước 1: Doanh nghiệp cần có tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) cũng như hệ thống tổng đài nội bộ trước khi đăng ký và đi vào sử dụng giải pháp Zalo Cloud Connect.

Bước 2: Liên hệ với VOIP24H để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. VOIP24H  sẽ luôn đồng hành và xử lý mọi nhu cầu của doanh nghiệp .

Bước 3: Doanh nghiệp bắt đầu sử dụng ZCC để liên lạc với khách hàng.

Sự hợp tác giữ VOIP24H – Zalo Cloud Connect tạo cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích và cũng sẽ trở thành xu thế mới trong hệ thống tổng đài ảo cũng như trong việc chăm sóc khách hàng. Hãy đăng ký ngay giải pháp này của VOIP24H để không bỏ lỡ cơ hội thu hút được nhiều khách hàng. 

 

Call Now

Lên đầu trang

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - VOIP24H tích hợp miễn phí tính năng gọi từ Zalo OA

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG